TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa nhớ về biến cố làm chuyện dại dột để níu chân vợ hai, tiết lộ cuộc sống hôn nhân hiện tại

Thứ năm, 05/10/2023 09:23

Sau sóng gió, Minh Nhựa ngày càng trân trọng và yêu thương vợ hai Mina Phạm (Phạm Thị Hồng Nga) hơn.

Minh Nhựa là đại gia giàu có, sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng nể. Về đời tư, sống chung với bà hai - Mina Phạm (Phạm Thị Hồng Nga) có hai con, thì rất lâu sau vị đại gia này mới nộp đơn ly hôn bà cả.

Là vợ của đại gia Minh Nhựa giàu có nức tiếng nên Mina Phạm có cuộc sống đáng mơ ước. Vợ hai Minh Nhựa thường check-in du lịch sang chảnh, bên siêu xe, biệt thự và thường xuyên cập nhật phong cách thời trang mới.

Đại gia Minh Nhựa từng làm việc dại dột để níu chân vợ hai.

Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của Minh Nhựa cũng từng gặp "sóng gió". 8 năm trước, Mina từng "ôm 2 con sang Mỹ, bỏ lại anh một mình" vì anh trót có hành vi không đúng mực. Cụ thể, Minh Nhựa yêu bóng hồng khác ngoài vợ nhưng sau đó quay đầu. Cú shock đó khiến vị đại gia Sài Thành có ý định dại dột, muốn từ bỏ cuộc sống. May mắn, mọi chuyện đã không diễn ra và kết thúc theo chiều hướng ấy. Sau đó, Mina cũng tha thứ cho Minh Nhựa và hai người quay trở về bên nhau.

Trong chuỗi Podcast MINHsHOW, Minh Nhựa (Phạm Trần Nhật Minh) đã trải lòng về một biến cố trong cuộc hôn nhân của mình với vợ hai.

Anh nói: "Trong hôn nhân, tôi luôn trân trọng và xem vợ như một người đồng hành tuyệt vời. Nếu không có cô ấy, tôi sẽ không được như hiện tại. Vợ hoàn toàn trái ngược với tôi. Cô ấy là người rất lý trí!

Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ muốn bước ra khỏi cuộc sống của tôi, cô ấy sẽ không đòi hỏi bất cứ vật chất gì. Đó là biến cố có thật từng xảy ra với tôi 8 năm trước. Cô ấy khác tất cả những người khác là cầm lên hay đặt xuống đều rất nhẹ nhàng.

Tôi biết vợ là người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn và đó cũng là điều khiến tôi trân trọng vợ nhất" .

Ở thời điểm hiện tại, Minh Nhựa thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng bà xã Mina Phạm vi vu khắp nơi trên thế giới. Anh cũng không ngại dành bày tỏ tình yêu với bà xã trên mạng xã hội.

Trong cuộc sống hàng ngày, Minh Nhựa khẳng định: "Tôi luôn muốn vợ được sống thoải mái, đủ đầy để chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình. Tốt ở đây là cô ấy thấy tốt chứ tôi không ép Mina theo một tiêu chuẩn nào".

Ví dụ, hôm nào thèm cơm vợ nấu quá, tôi sẽ nói: ''Vợ ơi, chồng muốn vợ nấu cơm ngày mai nhé và ngày mai cô ấy sẽ nấu, nhưng chỉ tới đó thôi. Những ngày khác vẫn phải có người giúp việc lo chuyện bếp núc trong nhà cho Mina có thời gian chăm sóc bản thân.

Nếu vợ phải làm tất cả việc nhà thì làm sao cô ấy biết xu hướng thời trang của tuần này, tháng này thế nào, ăn mặc sao cho đẹp, chỉn chu khi đi sự kiện với tôi. Rõ ràng trong hôn nhân, chúng ta không thể đòi hỏi mọi thứ hoàn hảo tuyệt đối được" .

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới