TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa nói lời ngọt ngào với vợ hai, khẳng định đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc

Chủ nhật, 04/07/2021 10:32

Minh Nhựa cho rằng trong quá khứ anh đã có lựa chọn sai lầm còn hiện tại đang rất hạnh phúc.

Sau chuyện ồn ào ly hôn với vợ đầu, đại gia Minh Nhựa lại tận hưởng cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên vợ hai là Mina Phạm. Cả hai đều có sở thích đi du lịch và chụp ảnh đẹp để đăng trên facebook cá nhân.

Mới đây, đại gia Minh Nhựa đăng ảnh cùng vợ hai và chia sẻ: "Nếu ai đó nói lựa chọn của chồng là 1 sai lầm thì đó hoàn toàn chính xác. Sai lầm đó là những gì xảy ra trong quá khứ. Còn hiện tại đối với chồng là hạnh phúc. Hạnh phúc của chồng đơn giản vậy thôi đó. Có người mình thương yêu bên cạnh mình. Nhiều tiền thì mình làm ăn, mua sắm, để dành. Ít tiền thì mình cũng phải vậy mà thôi. Nên tình cảm không đo được bằng vật chất. Vật chất chỉ là hình thức để thể hiện tình cảm với nhau. Chỉ có thời gian mới mới chứng minh được tình cảm của nhau như thế nào. Chúng ta đã nắm tay cùng nhau đi quãng đường dài. Vậy bây giờ vẫn tiếp tục vợ nhé. Vợ yêu của chồng. Vợ ngốc của chồng".

Đăng ảnh ngọt ngào bên vợ hai, đại gia Minh Nhựa cho rằng: " Vật chất chỉ là hình thức để thể hiện tình cảm với nhau".

Dưới bình luận, nhiều người gửi lời chúc cho cặp đôi: "Lãng mạn quá anh", "Đẹp đôi quá", "Ngôn tình thế này lại sinh thêm con nữa anh ơi", "Hâm mộ vợ chồng chú", "Hạnh phúc mà biết bao nhiêu người mơ ước"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới