TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa tái xuất sang chảnh với đồng hồ 10 tỷ đồng

Thứ năm, 01/09/2016 08:12

Đúng chất đại gia, không chỉ có thú đam mê với dàn siêu xe, Minh Nhựa còn rất sành sỏi về đồng hồ khi lựa chọn cho mình một chiếc có giá trị lên đến 10 tỷ đồng.

Sau khi gây xôn xao dư luận với màn tự tử "online" bất thành cũng như phi vụ đón vợ hoành tráng với dàn siêu xe Range Rover, đại gia Minh Nhựa đã kín đáo hơn trong cuộc sống riêng tư. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, dù ý định "bán hết siêu xe" thì theo chia sẻ mới nhất anh đang sở hữu một chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G có giá lên đến 10 tỷ đồng.

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Charty 6103G này được thiết kế với phần vỏ được làm từ vàng trắng 18k kết hợp cùng dây da cá sấu. Tuy nhiên, nếu chỉ có phần vỏ và dây đeo cao cấp thì chưa đủ để làm nên giá trị của một chiếc Patek, chiếc 6103G này còn được trang trí 38 viên kim cương vòng quanh mặt đồng hồ và 22 viên kim cương khác ở phần khoá chốt an toàn.

Báo giá đồng hồ Patek Philippe vàng trắng mới tậu của đại gia Minh Nhựa

Đại gia Minh Nhựa khéo léo khoe chiếc đồng hồ Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G

Ngoài những giá trị xa xỉ của vàng và kim cương, chiếc đồng hồ Patek Philippe mang số hiệu 6103G còn đặc trưng với kiểu thiết kế thể hiện bầu trời rất đặc trưng của vùng Geneve, Thuỵ Sĩ - quê hương của dòng đồng hồ xa xỉ này. Ngoài ra, Patek cũng được nhiều người biết đến với kiểu hiện thị chu kỳ ngày tháng dựa vào chu kỳ tuần hoàn của mặt trăng. Có nghĩa là nếu đến ngày trăng tròn thì mặt trăng trên mặt đồng hồ sẽ là trăng tròn, và sẽ khuyết dần theo từng ngày trong tháng.

Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G với 38 viên kim cương trên mặt đồng hồ và 22 viên kim cương ở phần chốt khoá an toàn

Có thể nói, đại gia Minh Nhựa không chỉ có đam mê với những chiếc siêu xe đắt tiền mà anh còn khá sành sỏi về đồng hồ khi lựa chọn cho mình một chiếc Patek Philippe Geneve Sky Chart 6103G với mức giá cũng gần tương đương một chiếc siêu xe.

Click xem thêm: Không chỉ siêu xe, Minh Nhựa còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ khủng

Ngao Bái (Theo Giadinhvietnam.com)