TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia Minh Nhựa tiết lộ thần tượng của mình khi còn là sinh viên, nay đã trở thành bạn thân

Thứ sáu, 19/01/2024 13:07

So về độ giàu, chịu chi thì đại gia Minh Nhựa hiện tại chẳng hề thua kém thần tượng một thời.

Ngày cận Tết Nguyên Đán, Minh Nhựa cùng bạn thân là Cường Đô La đã xuất hiện trên phố với dàn siêu xe trị giá tiền tỷ, trong đó là hai mẫu xe hiếm tại Việt Nam.

Trong nhóm chơi siêu xe nói riêng và giới nhà giàu nói chung, Minh Nhựa và Cường Đô La vẫn luôn biết đến là đôi bạn thân thiết. Cách đây không lâu, 2 đại gia này đã chia sẻ những khoảnh khắc trong chuyến đi thiện nguyện cùng 2 phu nhân khiến dân tình chú ý.

Ít người biết, Cường Đô La từng là Idol của Minh Nhựa: "Bạn núi là Idol của bạn Nhựa từ lúc bạn Nhựa còn là sinh viên. Thời gian trôi nhanh quá. Và nay, chúng ta đã thuộc về nhau".

Đại gia Minh Nhựa từng "thần tượng" Cường Đô La.

Dàn siêu xe có giá "khủng" của hai vị đại gia.

Vốn sở hữu dàn siêu xe đắt giá, trong năm 2023, vị đại gia Minh Nhựa cũng từng gây choáng khi tậu mẫu xe gần 160 tỷ đồng là - McLaren Ultimate. Ngoài ra, Minh Nhựa còn nổi tiếng về độ chiều vợ khi thường xuyên tặng quà đắt đỏ. Như mới đây, đại gia Minh Nhựa tặng vợ là Mina Phạm hơn 4 tỷ đồng tiêu Tết. Ngoài ra, còn lộ số dư tài khoản gần 20 tỷ đồng. So về độ giàu có, đại gia Minh Nhựa được đánh giá chẳng kém cạnh bạn thân của mình là Cường Đô La.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới