TRẺ » Đời sống trẻ

Đại gia trẻ tuổi tặng xe sang hơn 2 tỷ cho thủ môn Bùi Tiến Dũng là ai, giàu cỡ nào?

Thứ sáu, 13/12/2019 14:44

Theo đó, vị đại gia tặng siêu xe cho thủ môn Bùi Tiến Dũng là doanh nhân Phạm Hữu Tuấn - Chủ tịch Công ty CP Goldway Quốc tế. Doanh nhân trẻ này cũng có niềm đam mê đặc biệt với siêu xe.

Mặc dù không ra sân trong trận chung kết U22 Việt Nam và U22 Indonesia vào tối 10/12, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được ưu ái và nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Theo một số nguồn tin, trước giờ bóng lăn, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ được tặng một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC 250 có giá khoảng 2,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng gây xôn xao khi được một vị đại gia tặng xế sang hơn 2 tỷ

Được biết, vị đại gia tặng Mercedes-Benz cho Bùi Tiến Dũng là một doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề và hiện làm chủ một công ty tại Hà Nội. Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân này đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp với Bùi Tiến Dũng.

Doanh nhân Phạm Hữu Tuấn sinh ra tại Thanh Hóa

Ngoài thời gian bận rộn với công việc, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn còn có một đam mê cháy bỏng dành cho các dòng xe hạng sang

Đáng chú ý, anh cũng sở hữu một chiếc Rolls Royce trong bộ sưu tập của mình

Vị doanh nhân này khá đam mê xe sang, hiện anh đang sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost Series I. Chiếc Rolls-Royce của anh còn gây ấn tượng với bộ vành được sơn vàng độc đáo.

Garage đầy siêu xe của vị doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt và giàu có

Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân này đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp với Bùi Tiến Dũng

Ít ai biết, doanh nhân Phạm Hữu Tuấn trưởng thành từ một vùng quê nghèo khó. Nhưng cũng chính nhờ xuất phát điểm bình thường đó đã hun đúc trong anh một khát vọng vươn lên, nỗ lực không ngừng nghỉ. Đồng thời, anh luôn biết thấu hiểu và luôn sẻ chia với những con người đang gặp nhiều khó khăn.

Hoàng Vũ (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới