TRẺ » Đời sống trẻ

'Đại gia xấu nhất lịch sử' từng gây bão cộng đồng mạng giờ ra sao?

Thứ ba, 21/06/2016 11:19

'Đại gia xấu nhất lịch sử' Trần Sơn từng là cái tên gây xôn xao trên mạng xã hội cách đây 1 năm. Tuy nhiên, 'đại gia xấu nhất lịch sử' hiện đang phải nằm viện vì hôn mê.

Cách đây khoảng hơn 1 năm, hình ảnh về "đại gia xấu nhất lịch sử" - Trần Sơn đã từng khiến cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam xôn xao không ngừng. Các trang mạng Trung Quốc cũng lan truyền thông tin Trần Sơn sinh năm 1993, là con trai của một tổng giám đốc công ty bất động sản có thu nhập hàng triệu USD mỗi năm.

Hình ảnh "đại gia xấu nhất lịch sử" Trần Sơn từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Tuy nhiên, Trần Sơn bị người bạn tên Ngư Muội "vạch trần" rằng, anh chàng này chỉ là một người "không có đồng xu dính túi". Ngư Muội cũng tung ra tấm ảnh cho thấy Trần Sơn đang ngồi ăn kem vỉa hè, trông chẳng khác nào một thanh niên nông thôn có gia cảnh trung bình ở Trung Quốc. Các trang báo Trung Quốc cũng đưa tin của bạn đọc khẳng định, bố Trần Sơn là Trần Dư Hải. Còn tổng giám đốc của công ty lớn chuyên về bất động sản kia là một người tên Vương Trạch, không liên quan gì tới Trần Sơn.

Đứng trước hàng loạt những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng về bản thân, anh chàng này đã "đăng đàn" khẳng định rằng mình thực sự giàu có, tuy nhiên vì bị bệnh thiếu máu Địa Trung Hải (còn gọi là hội chứng thalassemia) nên ngoại hình mới trở nên kỳ dị. Theo đó, vài ngày anh phải đi truyền máu 1 lần, bác sĩ còn cho biết anh chỉ có thể sống đến lúc trưởng thành.

Anh chàng từng khoe đi ô tô hạng sang, xung quanh là dàn gái đẹp

Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, mới đây hình ảnh anh chàng này bất ngờ xuất hiện trên mạng khiến mọi người không khỏi hoang mang. Trong loạt ảnh, Trần Sơn nằm trên giường bệnh trong tình trạng hôn mê sâu khá nguy hiểm. Nguyên nhân có thể là do căn bệnh của anh dần trở nên nghiêm trọng hơn. Thông tin này đã ngay lập tức gây xôn xao và được nhiều dân mạng rầm rộ chia sẻ.

Hình ảnh hiện tại của anh chàng "đại gia xấu nhất lịch sử" trong tình trạng hôn mê sâu

>> 'Hội nhà giàu' Nga phô trương cuộc sống vương giả

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)