TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới cách nhau 10 bước chân: 'Chốt' luôn anh hàng xóm nhà đối diện chỉ vì... sợ say xe

Thứ năm, 02/04/2020 10:46

Sáng rước dâu chiều lại chạy sang nhà mẹ đẻ chơi. Vì sợ say xe cô gái 'chốt' luôn anh hàng xóm, đám cưới 2 nhà chỉ cách nhau có 10 bước chân.

Mới đây, một bài đăng của cô gái kể về đám cưới của mình đang được dân mạng thích thú và rầm rộ chia sẻ. Điều đặc biệt là gia đình nhà trai và nhà gái đối diện nhau, chỉ cách vài bước sang đường.

Bài đăng của cô dâu trẻ được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Nhân vật chính trong câu chuyện là Nguyễn Anh Thư (SN 1997) và Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1993). Hiện cả hai đều đang sinh sống tại Đồng Tháp. Anh Thư không thể ngờ rằng anh hàng xóm năm nào giờ đây lại chính là "baba" của con cô.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Thanh Tuấn, Anh Thư cho biết: "Trước đây, bọn mình ở cùng xã nhưng không biết nhau. Giữa năm 2012, hai gia đình cùng chuyển về chung một tuyến khu nhà mới, thế nào lại đối diện nhau luôn. Lần đầu 2 đứa gặp nhau cũng không có ấn tượng gì nhiều. Anh ấy thì lúc đó lại có người yêu rồi. Thế nhưng ngày nào cũng gặp khiến mình thích anh ấy từ bao giờ không hay".

Sau đó một lần hậu đậu để quên điện thoại trong túi áo và cho vào máy giặt và không tìm thấy. Cô đành chạy sang mượn anh hàng xóm điện thoại để tìm điện thoại của mình. Lúc tìm ra, Anh Thư đã nhắn tin lại cảm ơn và vô tình có luôn số của đối phương.

"Dù thích anh nhưng biết anh có bạn gái rồi nên mình cũng không dám nghĩ gì. Vài ngày sau, anh ấy nhắn tin cho mình và nói chuyện bình thường. Cứ như vậy mưa dầm thấm lâu, đùng cái anh hỏi mình đồng ý hẹn hò với anh ấy không. Lúc ấy mới biết anh đã chia tay bạn gái được mấy tuần rồi. Anh cũng bảo rằng anh đã để ý mình lâu nhưng ngại với trông mình khó gần nên cũng không dám tiếp cận. Vậy là bọn mình nhắn tin qua lại khoảng 1 tháng sau thì chính thức yêu nhau" - cô nàng kể thêm.

Khoảng thời gian cặp đôi yêu nhau cũng là lúc Anh Thư mới chỉ học lớp 10 nên cô nàng phải giấu bố mẹ. Đến năm lớp 11 thì hai bên gia đình biết chuyện. Gia đình Anh Thư tỏ ra không hài lòng vì sợ có bạn trai sớm sẽ ảnh hưởng đến việc học nên cô bạn chịu áp lực rất lớn. Tuy nhiên, trải qua tất cả, sau 7 năm đầy trắc trở, đến nay, cặp đôi đã có đã có một cô công chúa đầu lòng cùng nhà riêng và công việc ổn định.

Chia sẻ về đám cưới của mình, Anh Thư hài hước: ''Biết sao được, mình bị say xe dạng nặng luôn nên là trời định phải lấy chồng gần, còn đỡ tiền thuê xe rước dâu nữa chứ. Vì nhà gần nên mình không có cảnh cha mẹ con gái khóc lóc khi lấy chồng như bao người. Cả tối hôm mình đi lấy chồng xong, hai bên thông gia còn xúm lại nhảy múa, hát hò, ai nhìn vào cũng vui lây''.

Cặp đôi hạnh phúc bên công chúa đầu lòng.

Thông thường, đám cưới sau 3 ngày thì cô dâu mới được về nhà mẹ ruột. Còn với Anh Thư, sáng rước dâu, chiều cô nàng đã có thể qua nhà mẹ đẻ như bình thường. Chốc chốc lại chạy về lấy cái này cái kia, thích ăn gì thì lại về lấy: ''Nhà mình chỉ có bố mẹ và em gái nên cứ hôm nào rảnh lại chạy về nấu ăn, có khi về nằm ngủ luôn 1 giấc. Hiện tại, mình có tận 2 nhà, 2 người bố và 2 người mẹ. Cả 2 bên điều yêu thương mình, thậm chí, bố mẹ chồng mình còn thoải mái, hiện đại nữa''.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới