TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới cháu trai, cả họ tập trung đầy nhà để làm điều này!

Thứ bảy, 04/02/2023 21:05

Để chuẩn bị cho đám cưới cháu trai, cả dòng họ đã tụ tập để lên kế hoạch từ việc tiếp khách, rót rượu...

Đám cưới là sự kiện trọng đại của mỗi người và việc tổ chức đám cưới không phải điều đơn giản. Để có hôn lễ long trọng, không sai sót, nhiều gia đình đã phải cùng nhau lên kế hoạch, họp bàn để phân chia công việc rõ ràng.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ khoảnh khắc cả dòng họ đã sum họp nhân dịp chuẩn bị đám cưới cháu trai.

Tài khoản Facebook có tên T.C đã đăng tải khoảnh khắc hình ảnh đại gia đình quây quần bên nhau kèm chú thích: "Một buổi tối của gia đình em, công tác chuẩn bị cho ngày cưới cháu trai". Từ người già, tới đàn ông, phụ nữ trung niên, có cả thanh niên và trẻ nhỏ, tất cả đều đang ngồi họp bàn, chăm chú lắng nghe các vị trưởng bối trong gia đình phân chia công việc cho hôn lễ. Mỗi người lại đưa ra ý kiến đóng góp của bản thân mình cho đám cưới sắp tới.

Cả dòng họ tụ tập để bàn bạc đám cưới cháu trai.

Trên tay một người cầm một cuốn sổ cẩn thận phân chia công việc cho từng thành viên trong gia đình, nào là ban đón khách, ban hậu cần... tất cả đều rất cụ thể, rõ ràng. Có thể thấy, đám cưới sắp tới đã được lên kế hoạch rất bài bản và chỉn chu.

Sau khi xem những hình ảnh này, nhiều người thích thú vì sự đoàn kết của đại gia đình này. Bởi xã hội ngày càng phát triển, ai cũng bận rộn với công việc, những lo toan, gánh nặng của riêng mình mà nhiều khi không có thời gian dành cho gia đình.

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới