TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới của cặp đôi đồng tính nam, hai bên gia đình có mặt đông đủ để chúc phúc

Thứ tư, 22/03/2023 09:05

Trong ngày vui của hai anh, gia đình đã có mặt đông đủ để chúc mừng hạnh phúc, đây là may mắn không phải cặp đôi đồng giới nào cũng có được.

Nếu như nhiều năm trước, nhiều người có cái nhìn khắt khe với các cặp đôi thuộc cộng đồng LGBT, thì ngày nay, không ít người chuyển hướng suy nghĩ thoáng hơn với những người yêu đồng giới. Đó cũng là lý do cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới, gameshow, hay những đám cưới của cặp đôi đồng giới xuất hiện ngày càng nhiều.

Một đám cưới của cặp đôi nam mới đây cũng gây chú ý. Chia sẻ về ngày hạnh phúc của mình, chính chủ viết: "Trải qua bao thăng trầm, vui có, buồn có, hạnh phúc có... Nhưng đến hôm nay ngày 2 đứa quyết định đến với nhau, và cùng nhau đi đến hết cuộc đời sau này. Con xin cảm ơn ba mẹ đã ủng hộ, và cùng tụi con trên lễ đường. Con xin cảm ơn các cô, dì, chú, thím, mợ gia đình 2 bên đã có mặt dự ngày vui của 2 tụi con. Xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị, bạn bè, đồng nghiệp gần xa đã không ngại thời gian đến chung vui. Thật vui và hạnh phúc khi mình đã có ngày này. Cảm ơn tất cả mọi người rất rất nhiều. Nếu có gì sai sót mong mọi người thông cảm cho con/em/mình".

Cặp đôi đồng giới nam tổ chức đám cưới.

Trong đám cưới, cặp đôi chính cùng mặc vest, cắt bánh, rót rượu mừng như bao đôi tân lang, tân nương khác. Đáng chú ý trong ngày vui của hai người có sự xuất hiện của người thân hai bên và bạn bè chúc phúc. Đây là điều mà không nhiều cặp đôi LGBT nhận được.

Trải qua nhiều khó khăn, cặp đôi cuối cùng cũng có thể ở bên nhau.

Những hình ảnh cưới được cặp đôi chụp trước đó.

Ảnh: Facebook T.S

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới