TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới độc lạ của cầu thủ có chiều cao 'khủng long' hơn 2 m và bạn gái 'nấm lùn'

Thứ ba, 28/03/2023 11:20

Sau khoảng 7 năm hẹn hò, tuyển thủ bóng rổ Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và bạn gái Thúy Uyên đã chính thức về chung nhà.

Tuyển thủ đội tuyển bóng rổ Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Phú Vinh đã tổ chức lễ cưới với bạn gái quen lâu năm Thúy Uyên vào ngày 25/3 vừa qua. Nhưng đến mới đây, anh chàng mới chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới.

Hôn lễ được tiến hành theo nghi thức truyền thống và được chúc phúc của nhiều người. Tuy nhiên, chính sự chênh lệch chiều cao của cặp đôi và ngoại hình của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Thêm vào đó, trong khi đi hỏi vợ nam tuyển thủ không đi giày da mà sử dụng giày thi đấu bóng rổ cực ngầu. Chi tiết này khiến nhiều người thêm phần thích thú.

Tuyển thủ đội tuyển bóng rổ Phú Vinh đi giày thể thao trong ngày hỏi vợ.

Chiều cao của chàng tuyển thủ bóng rổ nổi bật giữa dàn bê tráp và lấn lướt cả cô dâu.

Tuyển thủ đội tuyển bóng rổ Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và bạn gái Thúy Uyên đã có khoảng 7 năm tìm hiểu, hẹn hò trước khi kết hôn. Từ khi quen nhau đến lúc cưới, cả hai được mọi người gọi là "cặp đũa lệch" trong khi Phú Vinh cao 2,03m và thì bạn gái chỉ 1,59m. Thế nhưng đến cuối cùng cặp đôi cũng có cái kết hạnh phúc.

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới Phú Vinh và bạn gái Thúy Uyên.

Sau đám cưới, Thúy Uyên chia sẻ: "Cuối cùng cũng xong. Xin cảm ơn lời những chúc mừng của tất cả mọi người mặc dù ở xa nhưng vẫn nhớ đến tụi em và cảm sự có mặt của tất cả anh chị em, bạn bè gần xa. Cảm ơn anh chị trang trí gia tiên, cảm ơn mấy bà makeup. Cảm ơn những đứa con ghẻ của mẹ ruột tui đã lặn lội đường xa về tiễn cô dâu theo chồng. Tóm lại tụi em xin chân thành cảm ơn".

Phú Vinh đã có 4 lần vô địch VBA trong màu áo Saigon Heat. Anh cũng tham gia đội tuyển bóng rổ Việt Nam trong hai kỳ SEA Games 30 và 31.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới