TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới đúng chất của thiếu gia nhà giàu những năm 90 khiến dân mạng phải trầm trồ

Thứ hai, 05/08/2019 22:57

Nhìn loạt ảnh cưới ở Hải Phòng năm 1994 dưới đây, đủ để thấy gia thế khủng của cô dâu, chú rể.

Đám cưới của rich kids ngày xưa được tổ chức như thế nào, không phải ai cũng biết. Nhưng nếu nhìn loạt ảnh của một cô gái trẻ đăng trên một diễn đàn mạng về hôn lễ của bố mẹ, bạn sẽ có được câu trả lời.

Cô gái này viết: "Ngày xưa mẹ mình điệu lắm, đám cưới thay 3-4 bộ váy mà không biết mệt. Giờ bố mẹ cũng gần U50 rồi mà xem lại ảnh cưới vẫn bảo trông bọn mình chẳng khác gì ngày xưa ý nhỉ".

Đám cưới đúng chuẩn "hội con nhà giàu" khiến dân mạng phải trầm trồ.

Trong ảnh, chú rể rất điển trai, lịch lãm và nhan sắc của cô dâu cũng được dân mạng đánh giá là "ăn đứt" cả Hoa hậu. Nhưng điều đáng nói là hôn lễ của họ được tổ chức rất hoành tráng ở điểm năm 1994. Trong ngày trọng đại, cô dâu thay 3-4 bộ váy cưới, với đuôi xoè dài rất thời trang. Đám cưới được tổ chức ở khách sạn sang chảnh, có siêu xe và một đoàn dream xịn đưa rước. Thậm chí, số tráp ăn hỏi lên đến con số 15.

Nhìn loạt ảnh cưới đúng điệu con nhà giàu này, nhiều dân mạng phải xuýt xoa: "Đám cưới ngày xưa mà đã thế này rồi. Sinh ra đã ở vạch đích", "Nhìn là biết đám cưới của người có tiền rồi. Ngày xưa bme tôi cưới đơn giản lắm, nghĩ mà thương", "Năm 94 mà có dream chạy là biết gia đình lực cỡ nào rồi", "Nhà giàu, bố mẹ đẹp, không kìm được muốn chiêm ngưỡng nhan sắc con gái"...

Hôn lễ được tổ chức tại một nhà hàng sang chảnh, cô dâu thay 3-4 bộ váy cưới, được đón bằng xe ô tô.

Nhan sắc của cô dâu được dân mạng đánh giá là xinh chẳng kém Hoa hậu.

Còn chú rể cũng điển trai như tài tử điện ảnh.

Sính lễ ăn hỏi được nhà trai chuẩn bị rất chu đáo.

Đám cưới thượng lưu này khiến dân mạng phải trầm trồ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới