TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ ở Hàn Quốc, bất chấp dịch bệnh bùng phát

Thứ ba, 03/03/2020 10:07

Hôn lễ của Lee Hye Ri và người bạn đời diễn ra trong không gian trang trọng, ấm cúng, trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

Hàn Quốc đang làm một điểm nóng của dịch bệnh Covid-19, khi con số người mắc và nghi nhiễm tăng lên chóng mặt mỗi ngày. Nhưng bất chấp điều đó, mới đây một cặp đồng tình nữ đã tổ chức đám cưới tại thành phố Seoul.

Hôn lễ lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi diễn ra với sự tham dự của một số người bạn thân thiết. Trong ngày trọng đại, cả hai đều diện váy cưới trắng. Cả hai cô gái đều sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp. Cặp đôi cũng chẳng ngần ngại trao cho nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của mọi người.

Đám cưới đồng tính nữ ở Hàn Quốc được nhiều người quan tâm.

Khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi trong hôn lễ.

Một trong hai nhân vật chính của tiệc cưới này là Julliette (tên thật Lee Hye Ri) đăng tải trên mạng xã hội Twitter rằng: "Tôi rất hạnh phúc nếu tình yêu này đã truyền sức mạnh cho ai đó trong cuộc sống. Tôi hy vọng những người khác sẽ sớm được tự do yêu và kết hôn mà không có bất kỳ sự tổn thương hay thất vọng nào. Cảm ơn mọi người rất nhiều". Nhanh chóng, bài đăng của Lee Hye Ri đã nhận được rất nhiều lượt thích và chúc phúc từ dân mạng.

Được biết, Lee Hye Ri và người bạn đời từng có 2 năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định tổ chức đám cưới. Lúc đầu, họ bị gia đình ngăn cản nhưng sau đã thuyết phục được mọi người hiểu và ủng hộ.

Ảnh cưới lãng mạn của Lee Hye Ri và người bạn đời. Cả hai được đánh giá rất xứng đôi.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới