TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới ở Trung Quốc gây sốc với màn thử thách 'độc' cho chú rể

Thứ sáu, 09/11/2018 16:21

Mặc dù 2 nhà đồng ý cho thành hôn nhưng anh Li ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vẫn sốc trước chướng ngại vật mà bố mẹ vợ đặt ra trong ngày đón dâu.

Mới đây, clip về thách thức của nhà gái trong ngày cưới lại thu hút cư dân mạng. Đó là đám cưới diễn ra tại thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo đoạn clip ghi lại đám cưới, chú rể họ Li đã gặp phải một thử thách không hề dễ dàng mà bố mẹ vợ đưa ra.

Chú rể Li thực hiện thử thách của nhà gái

Anh Li đã vô cùng choáng váng khi thấy 6 viên gạch xếp lên bậc thềm trước cửa nhà. Bên nhà gái yêu cầu chú rể phải dùng đầu gối đập vỡ gạch thì mới được đón dâu. Đây được xem là "bài kiểm tra" của bố mẹ vợ muốn kiểm tra thể lực, đồng thời thử thách sức chịu đựng của con rể.

Anh Li thực hiện đầy khó khăn

Mặc dù hơi sốc nhưng anh Li vẫn chấp hành "bài kiểm tra" này. Chú rể Li quyết định quỳ gối xuống và đập vỡ từng viên gạch trước sự choáng váng của những quan khách trong đám cưới. Đối với những người đàn ông trưởng thành thì chuyện này không mấy khó khăn nhưng có lẽ thể trạng của anh Li không được như người khác nên việc dùng đầu gối đập gạch không hề dễ dàng. Cứ mỗi viên gạch được đập vỡ, anh Li lại tỏ rõ sự đau trên khuôn mặt.

Trước cảnh đó, nhiều người trong đám cưới bày tỏ sự thương xót cho chú rể. Thậm chí, có người còn giật mình và kêu lên theo từng lần anh Li đập gạch. Cuối cùng, chú rể cũng hoàn thành "bài kiểm tra" và tiến hành các nghi lễ để đón cô dâu về nhà...

Sau cùng, anh Li cũng đón được vị hôn thể của mình

Đây được xem là thử thách trong muôn vàn thử thách ở Trung Quốc hiện nay bởi sự có giá của nhà gái. Sự chênh lệch giới tính ở Trung Quốc đã khiến cho nhà có con gái quý như vàng và các chàng trai muốn cưới được vợ thì phải đáp ứng những yêu cầu mà nhà gái đưa ra.

Clip: Chú rể sốc trước chướng ngại vật của nhà gái

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới