TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới siêu hoành tráng ở Bắc Ninh: Bố cô dâu tự tay thiết kế hôn lễ với chi phí hơn 30 tỷ, gần 300 xe sang xếp hàng

Thứ tư, 27/01/2021 08:45

Tại Bắc Ninh, cặp đôi Kim Ngọc và Phương Thảo đã có một đám cưới cổ tích với độ hoành tráng và lộng lẫy từ khâu thiết kế sân khấu đến dàn siêu xe.

Ngày 24/1 vừa qua, đám cưới của cặp đôi Kim Ngọc và Phương Thảo khiến cư dân mạng chú ý. Được biết cặp đôi quen nhau từ năm 2016 khi Kim Ngọc làm đầu bếp tại nhà hàng của Phương Thảo. Cả hai đã có 3 năm yêu xa khi Phương Thảo đi du học ở Úc. Nhờ sự chung thủy và luôn nghĩ về đối phương nên cặp đôi đã có cái kết viên mãn bằng một đám cưới.

Đám cưới khủng của 1 cặp đôi tại Bắc Ninh.

Được biết, hôn lễ được tổ chức trong chính nhà hàng của bố mẹ cô dâu. Toàn bộ ý tưởng thực hiện hôn lễ đều được bố cô dâu ấp ủ từ lâu. Theo đó, "Sảnh Tình Yêu" được xây dựng rất cầu kỳ và chi tiết với chi phí vào khoảng 30 tỷ.

Không gian tiệc cưới được thiết kế như một lâu đài trong truyện cổ tích vô cùng lung linh, hoành tráng. Cả hôn lễ được trang trí bằng hoa tươi từ cổng vào. Thực đơn cũng có nhiều món đắt đỏ trong đó có cả cua hoàng đế.

Không gian đám cưới siêu hoành tráng do bố cô dâu thiết kế.

Cua hoàng đế là một trong những món ăn trong thực đơn của đám cưới.

Ngoài sân khấu hoàng tráng, đồ ăn ngon, bố của Phương Thảo còn chuẩn bị một chiếc xe cổ và tự mình lái lên sân khấu.

Ngoài xe cổ thì đám cưới còn có gần 300 chiếc ô tô xếp hàng dài. Trong đó, có sự xuất hiện của nhiều xế hộp hạng sang như: Maybach S650, Lexus 570, Porsche,… Được biết, đây đều là xe của bạn bè, người thân của bố mẹ cô dâu.

Chiếc xe cổ được bố cô dâu lái lên sân khấu. Được biết, đám cưới tổ chức tại nhà hàng của gia đình cô dâu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới