TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới siêu xa xỉ, rước dâu bằng chuyên cơ hạng sang ở Trung Quốc

Thứ ba, 24/05/2016 16:24

Đám cưới siêu xa xỉ đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc bởi độ hoành tráng. Không dùng dàn siêu xe hoành tráng, đám cưới siêu xa xỉ này có màn rước dâu bằng chuyên cơ.

Ngày 21/5 vừa qua, một cặp đôi ở Chiết Giang, Trung Quốc đã khiến nhiều người phải trầm trồ với mức độ tổ chức trong đám cưới siêu xa xỉ của mình.

Đám cưới thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận với màn rước dâu bằng chuyên cơ hạng sang. Theo thông tin, do nhà cô dâu chú rể cách khá xa nhau nên hai bên gia đình quyết định rước dâu bằng máy bay cho tiện. Không chỉ dừng lại ở đó, bên trong nội thất cũng được trang hoàng lộng lẫy, có bàn tiệc ngay trong máy bay để phục vụ cô dâu, chú rể.

Cô dâu xinh đẹp chụp ảnh cùng những người chị em thân thiết trong đám cưới siêu xa xỉ của mình

Chú rể và dàn phù rể đứng cạnh phương tiện đưa dâu hoành tráng

Cặp đôi vui vẻ tạo dáng bên chiếc chuyên cơ

Hình ảnh hiểm hoi bên trong chiếc chuyên cơ rước dâu

Theo thông tin trên báo chí, cô dâu là con gái của một đại gia nằm trong top 500 doanh nghiệp mạnh nhất Trung Quốc. Còn chú rể là một thiếu gia nhà giàu nổi tiếng ở Tiêu Sơn. Ngoài ra, những bức ảnh chụp khung cảnh hội trường tổ chức hôn lễ tràn đầy màu sắc cổ tích cũng khiến cho người ta phải trầm trồ, ao ước.

Hiện tại, những hình ảnh về đám cưới siêu sang chảnh này đang được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng. Có nhiều ý kiến chỉ trích việc lãng phí tiền của của cặp đôi và gia đình hai bên, nhưng nhiều người lại cho rằng, "có tiền có quyền nên họ muốn làm gì cũng được".

Sân khấu được thiết kế trên một hồ bơi

Không gian tiệc cưới cũng ngập tràn trong những bó hoa tươi nhập khẩu từ nước ngoài

Công tác chuẩn bị trước ngày cử hành hôn lễ khá lâu và vô cùng kỳ công

>> Nhảy dù cầu hôn bạn gái kiểu soái ca và cái kết ngoài sức tưởng tượng

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)