TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới về làng gây tắc nghẽn, dân làng ngã ngửa khi thấy phù dâu xuất hiện

Thứ năm, 13/04/2017 08:19

Một đám cưới về làng gây tắc nghẽn nhưng khi nàng phù dâu vừa xuất hiện thì mọi sự chú ý của quan khách đều đổ dồn vào cô.

Hôn nhân là một sự kiện cực kỳ quan trọng trong cuộc đời, đặc biệt là với cô dâu. Trong ngày vui của mình, họ luôn muốn được một lần thật xinh đẹp, trở thành tâm điểm của sự chú ý. Thế nhưng trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra và không phải cô dâu nào cũng đạt được ý nguyện. Nhất là khi họ trót dại mời những cô gái nóng bỏng như thế này làm phù dâu.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc truyền tay nhau những bức ảnh về đám cưới được chụp tại một làng quê ở nước này. Ngay sau khi đăng tải, những bức ảnh đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, nhân vật chính trong những bức ảnh không phải là cô dâu hay chú rể mà chính là nàng phù dâu sở hữu vòng một cực lớn.

Nhờ bạn thân làm phù dâu đám cưới, kết quả cô bạn ngực khủng lại trở thành trung tâm chú ý, khiến cô dâu dở khóc dở cười

Khi cô dâu xuất hiện, vốn với chiều cao khiêm tốn, đứng cạnh cô bạn phù dâu cao ráo, ngực khủng lại càng bị lép vế, trở nên mờ nhạt, thiếu sức hút. Tất cả mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía hai nàng phù dâu gợi cảm. Ngay cả những tấm hình chụp hậu trường đám cưới, ống kính máy ảnh cũng chĩa về phía nàng phù dâu đặc biệt.

Trong khi đa số bình luận đều khá hài hước thì một vài người lại chỉ trích nàng phù dâu. Họ cho rằng dù có xinh đẹp và quyến rũ tới cỡ nào thì cô nàng cũng không nên "cướp sóng" của cô dâu như thế. Nhất là khi được mời làm phù dâu, chứng tỏ mối quan hệ với cô dâu phải cực kỳ thân thiết. Nhiều người cũng tỏ ra thông cảm với cô dâu và tự rút ra bài học cho mình, đó là trong ngày cưới, tuyệt đối không nên mời bạn bè nổi bật hơn làm phù dâu, phù rể. Những bức hình về cô nàng phù dâu nóng bỏng vẫn trở thành đề tài tranh cãi của dân mạng Trung Quốc mấy ngày hôm nay.

>> Cặp tình nhân 'ông - cháu' Đài Loan sắp đăng ký kết hôn

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)