TRẺ » Đời sống trẻ

Đám cưới xúc động của cô gái bị bệnh down

Thứ năm, 03/09/2015 10:24

Cô gái bị bệnh down đã có một đám cưới hạnh phúc với người bạn trai. Người cha của cô gái bị bệnh down xúc động viết thư cho con gái trong ngày cưới.

Sau 10 năm quen nhau, cô gái bị bệnh down, Jillian và bạn trai, Ryan Mavriplis đã quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới đã diễn ra với sự có mặt của 160 khách mời và hai bên gia đình. Cặp đôi đã hưởng tuần trăng mật kéo dài một tuần tại Hilton Head Island ở Nam Carolina.

Cô gái bị bệnh Down hạnh phúc cười rạng rỡ trong đám cưới

Cặp vợ chồng trao nụ hôn ngọt ngào sau khi trao đổi lời thề.

Jillian đã gặp Ryan vào 10 năm trước tại một sân bóng đá. Cha của Ryan là huấn luyện giải đấu bóng đá cho thanh niên khuyết tật. Sau trận bóng đá, Ryan đã gặp Jillian và hỏi về một điệu nhảy. Từ đó, cả hai đã trở nên thân thiết với nhau.

Trong ngày cưới của con gái, Paul Daugherty, 57 tuổi, một nhà báo thể thao cho Cincinnati Enquirer đã cho biết ông khóc vì sợ hãi bạn trai của con gái sẽ không nói lời đồng ý, cũng từng lo sợ con gái sẽ không được hạnh phúc, nhưng mọi thứ ông ao ước đã trở thành hiện thực.

Khi nhìn thấy con gái hạnh phúc với một đám cưới tuyệt đẹp, cha của cô gái bị bệnh Down đã viết bức thư cảm động dành cho con gái của mình.

Một đoạn trong bức thư người cha viết: "Sau hai giờ, con sẽ có những bước đi mới trong cuộc đời mình. Con sẽ có những điều đáng nhớ hơn trong cuộc đời này. Cha ở bên dưới cửa sổ, nhìn chằm chằm lên nơi con đang ngồi để hy vọng và ước mơ về những điều ngọt ngào."

Ông viết thêm: "Bây giờ, con và Ryan đang cùng nhau đi chung một con đường. Đó là thách thức mới và sự khó khăn hơn bất kỳ cặp đôi nào khác. Hạnh phúc đến với con dễ dàng nhưng để được hạnh phúc lâu dài thì đó không phải dễ. Bố thấy con mặc váy cưới màu trắng và bắt đầu chinh phục giấc mơ của mình. Thời điểm đó, bố chỉ biết sững sờ và thở dồn dập. Con trông rất đẹp. Jillian, con đã cảm ơn bố và nói rằng, con mãi là con gái nhỏ của bố".

Paul Daugherty và con gái trong ngày cưới.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)