TRẺ » Đời sống trẻ

Đam mê mua hàng online, đến ngày cưới cô dâu vẫn chạy ra lấy hàng

Thứ sáu, 13/11/2020 15:21

Bức ảnh cô gái đang mặc váy cưới vẫn chạy ra cửa lấy hàng khiến cư dân mạng thích thú.

Thời đại công nghệ 4.0, việc mua hàng online đã trở nên phổ biến với giới trẻ. Đặc biệt những ngày giảm giá, nhiều bạn trẻ thức cả đêm để săn sale.

Mới đây, trên một diễn đàn chia sẻ hình ảnh cô gái mặc váy cưới đang vội vàng ra lấy hàng từ shipper. Người đăng bức ảnh này chia sẻ: "Lấy chồng cũng quan trọng đấy, nhưng lấy hàng quan trọng hơn. Đúng là khi muốn người ta sẽ tìm cách, còn không có tiền mà vẫn đặt cho sang mồm thì người ta sẽ tìm lý do. Mấy đứa hay lý do lý trấu bom hàng thì mở to mắt ra mà nhìn đi nhé, người ta lấy hàng xong mới lấy chồng đây này. Thời buổi văn minh, quyết không bom hàng".

Cô dâu lật đật xách váy cưới đi ra lấy hàng online.

Dưới bình luận, cư dân mạng thích thú với hình ảnh cô dâu ra lấy hàng và kể về những kỉ niệm đáng nhớ khi đặt hàng online: "Tinh thần shopping online bất diệt", 'Hôm mình cưới, lúc chuẩn bị đón dâu cũng có người gọi xuống lấy hàng. Lúc ấy còn định đi tìm ví xuống lấy, mà chợt nghĩ ra xuống đến nơi gặp nhà trai ở cửa thì vui", "Nhiều khi đặt hàng mãi không giao đúng ngày, túi không còn 1 xu thì giao. Tôi phải chạy đi vay tiền cũng không bùng hàng", "Tôi mấy bữa đặt đồ mà lỡ bị nhập viện, tôi đã alo anh shipper giao thẳng tới bệnh viện"...

Cư dân mạng kể về đam mê mua hàng online của mình.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới