TRẺ » Đời sống trẻ

Dám ‘thêm mắm dặm muối’ nói xấu Sơn Tùng, thanh niên số nhọ bị bạn gái dọa chia tay

Thứ năm, 21/01/2021 21:49

Giữa lúc đối mặt với phần lớn fan cứng quay lưng vì nghi vấn bỏ Thiều Bảo Trâm, thì đâu đó có bộ phận fan vẫn bất chấp mọi thứ để bênh vực Sơn Tùng, thậm chí là chia tay người yêu.

Suốt 24h qua, các trang mạng xã hội đang sục sôi trước nghi vấn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì người thứ 3. Ngay lập tức, mọi động thái của chủ tịch Tùng và nữ ca sĩ họ Thiều trong suốt thời gian qua đều lọt vào "tầm ngắm" của cư dân mạng.

Đặc biệt, nhân vật "trà xanh" được cho là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của sếp Tùng và 'chị dâu' đang được netizen ráo riết tìm kiếm sau khi Thiều Bảo Trâm nhắc đến trong story của mình. Nhiều người cũng suy đoán rằng, nhân vật “kẻ thứ 3″ trong lời đồn chính là Hải Tú.

Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức lên tiếng nhưng nhiều nguồn tin cho rằng, việc giọng ca Thái Bình ‘bỏ rơi' bạn gái vì người thứ ba xuất hiện đã chiếm spolight với tần suất dày đặc.

Không chỉ lên án hành động "phá hoại" mối quan hệ Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm, dân mạng còn lập ra hàng loạt group anti Hải Tú để tẩy chay, dằn mặt. Nhiều tài khoản quá khích còn tuyên bố sẵn sàng "xử đẹp" cô nàng nếu vô tình gặp mặt.

Trong khi 'gà cưng' Hải Tú bị cư dân mạng "tổng tấn công" bằng từ ngữ khiếm nhã, nhạy cảm, thì Sơn Tùng cũng đối mặt với phần lớn fan cứng quay lưng. Tuy nhiên, đâu đó vẫn có bộ phận fan vẫn bất chấp mọi thứ để bênh vực thần tượng, thậm chí là chia tay bạn trai.

Trong một Group của giới trẻ xuất hiện một bài viết tâm sự của một chàng trai tên H.H. giữa tâm bão khi có bạn gái là ‘fan cứng' Sơn Tùng.

Nội dung bài viết như sau:

"Chuyện Fan Cuồng,

Chuyện là người yêu mình vào Facebook mình đọc được đoạn tin nhắn của mình trong nhóm chat với đám bạn. Nội dung chat là xoay quanh scandal của Sơn Tùng, bọn mình chỉ bàn luận cà khịa vui vui và mình cũng chỉ có nhắn mấy câu kiểu dạng thêm mắm dặm muối chứ không hề có xúc phạm đến Sơn Tùng cả. Vậy mà người yêu mình đọc xong lại nói như này, thật là hết nói nổi."

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn mà bạn gái P.U. gửi cho cậu: ‘Cái gì đây, sao anh lại dám xúc phạm đến Idol của em? Anh làm thế mà coi được à, yêu nhau mà không tôn trọng nhau thì chia tay".

Ngay khi được chia sẻ, câu chuyện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng, một số cho rằng chàng trai kia bị chia tay là đáng đời, EQ kém nên mới dám chọc vào Idol của bạn gái.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, bạn gái của anh chàng quá cuồng thần tượng của mình mà không biết phân biêt đúng sai. ‘Không biết tam quan tui có vấn đề không nhưng không nuốt nổi kiểu fan như này, chia đi rồi đi yêu Sếp, fan mù quáng'.

Hiện nam chính cho biết đã dỗ được bạn gái và cam kết sẽ không nói ra nói vào gì về Sơn Tùng nữa, cậu cũng đã xóa bài viết ngay sau đó để tránh bị ‘cháy nhà' tập 2.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới