TRẺ » Đời sống trẻ

Dàn cầu thủ đón Valentine ngọt ngào thế nào bên các nàng WAGs?

Thứ sáu, 14/02/2020 15:12

Nhân dịp Valentine 2020, các cầu thủ đã tặng quà, nói những lời ngọt ngào dành cho một nửa của mình.

Hôm nay là Valentine, ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Đây cũng là dịp để các cầu thủ và các nàng WAGs thể hiện tình cảm dành cho nhau. Đa số các cầu thủ có người yêu và vợ đều tranh thủ nói những lời cực ngọt ngào khiến bao người thích thú.

Cầu thủ Đình Trọng tặng nhẫn đôi cho bạn gái nhân dịp Valentine. Anh viết: "Valentine năm nay, anh 1 chiếc nhẫn - em 1 chiếc nhẫn, hợp lại sẽ thành 1 đôi. Love you so much. Đeo áp út xưa rồi nhé các bồ, nhẫn yêu năm nay phải đeo ngón trỏ nha. Như tim này chỉ 1 người, cùng chung 1 hướng, chung cách tỏ rõ tình yêu".

Trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đã gửi đến cô vợ Dương Thuỳ Phương một dòng trạng thái hết sức mùi mẫn đúng vào ngày Valentine: “Nếu một ngày phải chọn giữa hơi thở và yêu em. Thì anh xin dùng hơi thở cuối cùng để nói Anh yêu Em. Happy Valentine Day’s!”. Bên cạnh đó, cầu thủ đăng một bức ảnh đi du lịch cùng vợ.

Vóc Đỗ tiết lộ tặng cho bạn trai là cầu thủ Văn Dũng nhiều áo sơ mi hàng hiệu. Cô nhắn nhủ bạn trai: "Cao hơn cả núi dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất xanh hơn cả trời. Em yêu anh em yêu anh nhiều thế thôi".

Cầu thủ Văn Dũng cũng đăng ảnh đi du lịch Châu Âu cùng Vóc Đỗ và nhắn nhủ: "Happy Valentine’s day. Năm thứ 8 của chúng ta. Anh yêu em".

Nhân dịp Valentine, Văn Đức dành tặng bà xã Nhật Linh món quà bất ngờ. Theo đó, Văn Đức đi ra ngoài từ sớm và nói rằng không về nhà. Điều này khiến Nhật Linh có phần tủi thân.

Khi Nhật Linh buồn và chắc nghĩ Văn Đức không về thì anh chàng lại xuất hiện kèm món quà “siêu to khổng lồ”. Tiền vệ xứ Nghệ ôm bó hoa tươi thắm cùng hộp trang sức giá trị tặng bà xã. “Cú lừa” ngọt ngào này khiến Nhật Linh vô cùng cảm động.

Không chỉ tặng bà xã món quà ý nghĩa, Văn Đức còn dành những lời lãng mạn cho Nhật Linh trên trang cá nhân: “Em yêu, hôm nay là Valentine đầu tiên của vợ chồng mình, anh muốn mình có một dấu mốc thật đặc biệt để về sau này vợ chồng mình cùng con cháu xem lại sẽ biết được ba mẹ đã có một tình yêu đẹp như thế nào. Mong đôi ta sẽ “khóa tim” dài lâu em nhé!”.

Từ ngày 13/2, Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng status "tìm người" thế này để trêu chồng: "Mai 14/02 mình cần thuê 10 bạn nam cao trên 1m70 , đứng trước cửa nhà mình ôm hoa và socola rồi hét to : "Linh ơi anh yêu em" trong 15 phút, công 5 triệu/ bạn. Để cho chồng mình biết là mình có đầy trai theo nhưng vẫn chung thuỷ và tu chí làm ăn".

Ngay sau đó, Bùi Tiến Dũng viết: "Đang hét thì đúng lúc chồng đi về thấy thì thưởng cho các bạn nam kia mỗi người 1 cú sút luôn và cướp luôn hoa, socola".

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh cùng lời chúc ngắn gọn đến người vợ đã gắn bó cùng anh nhiều năm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)