TRẺ » Đời sống trẻ

Dàn gái trẻ Trung Quốc 'phá nát' hồ sen vì điệu múa kệch cỡm

Chủ nhật, 17/07/2016 11:02

Dàn gái trẻ Trung Quốc mặc trang phục múa khoe dáng chuẩn, eo thon, chân dài giữa hồ sen bát ngát. Tuy nhiên, điệu múa của họ lại gây tranh cãi.

Mới đây, hình ảnh dàn gái trẻ Trung Quốc ở Tây Hồ, Hàng Châu mặc trang phục múa thản nhiên uốn éo trước hồ sen đã khiến cư dân mạng bùng nổ một cuộc tranh cãi.

Hàng Châu, Trung Quốc vốn được mệnh danh là chốn thần tiên bởi cảnh sắc vô cùng ảo diệu. Có câu: "Trên có thiên đường, dưới có Hàng, Tô" (Hàng Châu, Tô Châu) ngụ ý chỉ cảnh sắc của Hàng Châu sánh ngang với thiên đường. Tây Hồ cũng chính là một trong những cảnh đẹp nổi tiếng nơi đây với hương sen tràn ngập.

Hình ảnh dàn gái trẻ Trung Quốc nhảy múa ở hồ sen gây tranh cãi

Ánh mặt trời phản chiếu lên hoa sen tạo nên sắc hồng thẫm kì diệu, khiến khung cảnh nơi đây ngỡ như chốn thần tiên

Theo phóng viên, những cô gái trẻ quyết định nhảy múa, khoe tài, khoe sắc ngay tại đầm sen Tây Hồ. Họ diện trang phục múa ba lê, không ngần ngại thực hiện những động tác múa chuyên nghiệp. Không quan tâm đến con mắt soi mói của mọi người, dàn gái trẻ đua nhau thể hiện tài nhảy múa. Những đôi chân dài nâng lên đặt xuống cùng cú vươn người đầy gợi cảm.

Sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Có người cho rằng điệu múa hiện đại của những cô gái trẻ rất kệch cỡm, không phù hợp với hoa sen thanh nhã, phá hỏng cảnh đẹp Tây Hồ. Cũng có những người cho rằng các cô gái này cũng đẹp không kém hoa sen.

Rất nhiều người đã lặn lội tới Tây Hồ để thưởng sen và cảnh đẹp khó cưỡng, trongđó có nhóm những cô gái trẻ mặc trang phục múa này

Khuôn mặt được trang điểm kỹ, trang phục bó sát người, dàn gái trẻ đua nhau thể hiện tài nhảy múa. Những đôi chân dài nâng lên đặt xuống cùng cú vươn người đầy gợi cảm nhưng không kém mềm mại thu hút ánh mắt của nhiều người

Được biết, những cô gái này là dàn diễn viên trẻ tuổi của địa phương. Ngoài việc nhảy múa, các cô gái còn đến Tây Hồ để đi dạo, ngắm cảnh và ngồi thuyền rong chơi

>> Xôn xao màn nhảy sexy nơi công cộng của cô gái Trung Quốc

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)