TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng bùng nổ tranh cãi việc cô gái nhất quyết chia tay bạn trai vì đi ăn nhà hàng hạng sang lại đem tiền lẻ ra trả

Thứ ba, 26/04/2022 16:37

Bên cạnh một số người đứng về phía chàng trai thì cũng khá nhiều ý kiến bênh vực cô gái, cho rằng chia tay là đúng.

Khi yêu thì yêu cả đường đi, còn lúc ghét muốn chia tay cũng có 1001 lý do khác nhau. Như cô gái trong chia sẻ dưới đây đã nhất quyết chia tay bạn trai vì đi ăn nhà hàng sang trọng lại đem hơn 2 triệu tiền lẻ ra thanh toán.

"Tao vừa chia tay người yêu chúng mày ạ. Không (pv) hiểu kiểu gì thế kỉ 21 rồi. Nó vẫn cầm cả mớ này đi thanh toán. Ừ thì tiền nào cũng là tiền nhưng nó cũng phải tuỳ hoàn cảnh tuỳ thời điểm.

Vào cái nhà hàng rõ là sang, khách khứa ra vào liên tục. Người ta kẻ thì chuyển khoản, người quẹt thẻ. Còn ngyêu cũ của tao thì đứng đếm từng đồng, từng đồng lẻ ạ. Bao nhiêu người nhìn, tao bảo để tao chuyển khoản cho nhanh thì nó nhất quyết không. Phải đếm tiền. Hơn 2 triệu toàn tiền lẻ.

Quá chán. Tao bỏ rồi. 2022 rồi đấy. Làm ơn đi. Trêu gái thế không vui. Càng chẳng phải đây là tiết kiệm đâu ạ", chính chủ viết.

Cô gái lên một diễn đàn trút giận sau khi chia tay người yêu vì đem tiền lẻ ra trả.

Bên dưới, một số ý kiến cho rằng cô nàng vô lý bởi:

- Thế tự đi mà trả.

- Mấy chị này đi chợ mua rau là hay mặc cả lắm đây này. Nhưng mà cứ vào chỗ sang trọng là máu sĩ diện lắm. Xin chia buồn với anh nào là người yêu tiếp theo nhé.

- Thấy ngại thì bảo anh tránh ra để em thanh toán cho, đã đi ăn người yêu bao, không có đồng nào cắc nào còn chê tiền lẻ, còn ngại. Lần sau... ở nhà đi cho lẹ.

Nhưng đa phần lại cho rằng cô gái chia tay là đúng:

- Sao ở đây toàn mấy ông auto chửi bạn nữ không đọc thế nhỉ? Rõ ràng nó bảo để nó trả cho chứ nhà hàng, người ta đang đông bắt người ta đếm mất thời gian mà người yêu nó không thích cứ thích hành người khác, bắt phải đếm để trêu em thu ngân cơ.

- Đây là thần kinh thì đúng hơn. 2 triệu tiền lẻ bố đem ra đếm vừa mất thời gian vừa gây khó chịu cho người đếm. Chắc là định làm thử thách rủ người yêu đi ăn hết 2 triệu trả tiền lẻ.

- Đi ăn 2 triệu bạc đứng quầy thu ngân soạn tiền lẻ ra đếm chả ngại? Các ông nói mồm là giỏi, đi đâu sang trọng lôi cái ví toàn tiền lẻ ra đếm ngại ra chứ không à.

Biết vì sao ngại không, ngại vì phiền thu ngân, ngại vì phiền lượt khách phía sau, ngại vì sợ người ta nói trong người toàn tiền lẻ cũng ráng vun góp tới chỗ sang trọng ăn. Thực tế chút đi, đọc thôi đã thấy ngại rồi, toàn bọn nói mồm.

Không có tiền thì đi chỗ rẻ, không thì làm cốc nước mía rồi về. Còn có tiền thì đưa mẹ tờ tiền ra, nhiều nhất cũng dăm ba tờ lẻ thôi, có tiền mà lần nào đi ăn cũng móc tiền lẻ ra làm phiền bao người chả ngại thì bị điên à...

Dân mạng bùng nổ tranh cãi về câu chuyện này.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới