TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng chao đảo vì cô nữ sinh ngủ quên trong lớp

Thứ ba, 06/01/2015 16:13

Nhắm mắt và ngủ gục trên bàn... nhưng thế cũng đủ để cô nữ sinh khiến nhiều người mê mẩn.

Ngày hôm qua, hình ảnh của một nữ sinh đã khiến dân nhiều dân mạng phải chú ý tới. Điểm lạ ở chỗ, cô gái này không có gì quá đặc biệt ngoài việc đang... ngủ gục trên bàn.

Nhưng có lẽ chính nhờ vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngoan hiền của cô nữ sinh này lại khiến cho rất nhiều người mê mẩn. Vì rõ ràng, trong thời buổi cái đẹp đang được công nghệ hóa thì những nét tự nhiên càng cần được coi trọng.

Chia sẻ trên mạng xã hội, người dùng Quang Anh cho biết: "Qua tới giờ thấy nhiều người share hình em này và khen lấy khen để. Hôm nay mình mới xem kỹ thì đúng là "chao đảo" theo thật. Chỉ là ngủ trong lớp thôi mà, có cần phải xinh vậy không?".

Sau khi được chia sẻ rộng rãi, bức ảnh đã thu hút được hàng chục ngàn like, comment trên các trang mạng xã hội. Cùng với đó, dân mạng cũng đang mở ra một cuộc truy lùng mới để tìm xem cô nữ sinh này là ai?

Theo tìm hiểu, nữ nhân vật chính trong tấm ảnh có tên Phạm Thu Huyền (sinh năm 1993), hiện đang là sinh viên năm cuối của trường ĐH Thương mại Hà Nội.

Qua chia sẻ, Thu Huyền cho biết: "Thực sự bức ảnh này đã có từ cách đây 2 năm về trước, khi đó Huyền đang tranh thủ nằm nghỉ một lát trong giờ giải lao trên lớp.

Bản thân Huyền cũng không thể ngờ rằng, một tấm hình tình cờ và đã cũ như vậy lại nhận được nhiều like và share đến vậy. Mấy hôm nay cũng có nhiều bạn hỏi Huyền về vấn đề này nhưng thực sự đây hoàn toàn chỉ là một sự tình cờ".

Theo Dailo.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới