TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng “cứng họng” khi xem xong đoạn clip của cô gái trẻ

Chủ nhật, 06/07/2014 09:57

(Ngoisao.vn) - Đoạn clip của cô gái trẻ với những hành động khó hiểu đang được cộng động mạng truyền tay nhau, đa số mọi người đều “cứng họng” không biết cô nàng trong clip đang làm trò gì?

Dưới nền nhạc ca khúc “Em của ngày hôm qua” cô gái trẻ xuất hiện nhưng không phải ca hát hay múa, nhảy… Cô gái ban đầu ngồi trước ống kính, vuốt tóc, nghiêng người qua lại. Sau đó đứng dậy xoay 1 vòng rồi tiếp tục ngồi trước ống kính làm những động tác khó hiểu. Mọi người càng bất ngờ khi cô gái vào trong thay đồ mà vứt quần áo ra ngoài. Xuất hiện với bộ đồ mới thay cô gái tiếp tục đi tới lui rồi ngồi xuống chải tóc, đánh son… Không dừng lại đó cô gái lại xuất hiện cùng hình ảnh mới cùng đôi giày, cô bước đi như trình diễn thời trang, phút bốc đồng cô nàng nhảy nhót, uốn éo dữ dội. Đặc biệt trong toàn đoạn clip cô gái không nói 1 câu nào.

Cộng đồng mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau, đa số ý kiến đều cho rằng hành động của cô gái rất khó hiểu và không có ý nghĩa gì cả. Nhiều người nghi ngờ đây là chiêu trò của cô gái để gây sự chú ý của mọi người.

Phan Trai Uc
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới