TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng 'cười té ghế' với hình ảnh bà cô mếu máo khi đi cầu kính dài nhất thế giới

Thứ ba, 07/03/2023 09:21

Người sợ độ cao sẽ phần nào hiểu được cảm giác của bà cô trong clip dưới đây khi thử trải nghiệm đi trên cầu kính.

Ngay sau khi được khánh thành, cầu kính Bạch Long ở xã Mường Sang thuộc huyện Mộc Châu đã nhanh chóng thu hút khách du lịch. Đây chính là cây cầu kính dài nhất thế giới (632m). Cầu bắc qua núi nên khi nhìn xuống sẽ thấy vực sâu thăm thẳm, đây là thử thách thực sự với những ai sợ độ cao.

Mới đây, trên mạng truyền tay nhau hình ảnh của một cô khi đi cầu kính ở Mộc Châu. Vì sợ độ cao nên khi đi cầu, cô không bước bằng chân mà lê lết trên mặt kính. Miệng liên tục hét thất thanh “úi dồi ôi, úi dồi ôi sợ quá" khiến ai nấy đều phì cười. Sau đó, cô đã được người đi cùng đoàn đỡ và dìu tới đích. Nhìn hình ảnh này, những ai sợ độ cao chắc phần nào hiểu được cảm giác của cô.

Một cô trung tuổi với trải nghiệm hú hồn khi đi cầu kính ở Mộc Châu.

Cô lê lết, kêu la để mong sự giúp đỡ của người đi cùng đoàn.

Được biết, cầu kính được làm rất chắc chắn. Mặt cầu sử dụng loại kính siêu cường lực Saint Gobain của Pháp, với 3 lớp kính dày 40 mm có thể chịu tối đa 450 du khách cùng lúc.

Phí để có trải nghiệm đi trên cầu là 650.000 đồng/người lớn, 450.000 đồng/trẻ em 1-1,4 m vào dịp lễ. Ngày thường, du khách sẽ chi 550.000 đồng/vé người lớn và 350.000 đồng/vé trẻ em. Trẻ dưới 1 m được miễn phí.

Theo Facebook: TikTok Q.Q

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới