TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng đồng loạt động viên người gây tai nạn giao thông

Thứ tư, 13/08/2014 08:43

Nam thanh niên đã nhận được rất nhiều ủng hộ sau khi đăng tải thông tin liên quan đến việc gây ra tai nạn giao thông cho một cháu bé.

Cách đây ít giờ, trên fanpage nổi tiếng otofun có đăng tải một dòng status cầu cứu rất đáng chú ý. Theo lời của người dùng N.H, anh đã không may đâm xe vào một cháu bé và phải đưa cháu vào viện cấu cứu ngay lập tức. N.H đã chia sẻ: "Có cụ nào đang ở Phủ Lý giúp em với. Em vừa đâm phải một cháu bé. Hiện đã đưa vào đa khoa Hà Nam. Bối rối quá. Số em 098877***".

Rõ ràng, chuyện gây ra tai nạn giao thông đối với một đứa trẻ là việc chẳng lành. Tuy nhiên, chính hành động đưa cháu bé bị nạn vào viện cấp cứu và lên mạng đăng tải lời cầu cứu này đã cho thấy, N.H là một người có tấm lòng nhân hậu, cốt cách đàng hoàng. Cũng bởi vậy mà rất nhiều dân mạng đã lên tiếng ủng hộ, cổ vũ cho hành động của N.H. Cùng với đó là những lời chúc cho cháu bé sớm qua cơn hoạng nạn.

Theo một số thông tin cho biết, hiện tại tình trạng của cháu bé đã ổn định trở lại, nhưng vẫn cần theo dõi thêm một thời gian. Bản thân N.H cũng đã tỏ ra rất nhẹ nhõm sau khi tiếp nhận được thông tin này.

Tri thức trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới