TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng không tin nổi thất bại của đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 12/12/2014 08:47

Việt Nam đã để lọt lưới 4 lần, trái với những gì người hâm mộ kỳ vọng, đội tuyển quốc gia đã chính thức chia tay AFF Cup.

Tối nay (11/12), trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình.

Chiến thắng thuyết phục trước đó của các cầu thủ Việt Nam trên sân chủ nhà Malaysia đã củng cố niềm tin cho khán giả về một kết quả tuyệt vời cùng những pha sút đẹp mắt. Ngay từ trưa nay, không khí tưng bừng chào đón trận bán kết đã được những người hâm mộ bóng đá Việt Nam lan tỏa, từ khắp nơi mọi người có mặt tại SVĐ Mỹ Đình để cùng mặc áo in hình Quốc kỳ, gọi tên đội tuyển Quốc gia trong niềm tự hào, mặc dù điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi.

Tuy nhiên, trái với những gì người hâm mộ kỳ vọng, chỉ ít phút sau khi trận đấu bắt đầu, đội tuyển của chúng ta đã để lưới nhà bị rung lên sau cú đá phạt penalty. Tận dụng thời cơ, Malaysia ghi tiếp bàn thắng trong khi hàng phòng ngự của Việt Nam lộ rõ những điểm yếu. Không khí trên SVĐ Mỹ Đình bỗng chốc trở nên vô cùng căng thẳng, người hâm mộ nín thở chờ đợi sự thể hiện của các cầu thủ quốc gia. Thế nhưng thật bất ngờ chúng ta phải đón nhận màn thua thứ 3 bởi một pha phản lưới nhà. Rồi tiếp theo đó là bàn thắng thứ tư. Chúng ta đã gỡ 2 bàn nhưng không đủ để giành vé vào chơi trận chung kết.

Các facebooker không giấu nổi sự bàng hoàng về trận thua 4-2 này của các cầu thủ Việt Nam:

Người hâm mộ vô cùng thất vọng vì kết quả này, nhiều người cho rằng ĐTVN đã "ngủ quên trên chiến thắng"

Trước đó, khi ĐTVN liên tục để thủng lưới, trên Facebook, hàng loạt status bày tỏ sự khó hiểu pha một chút thất vọng của khán giả được đăng tải ồ ạt. Đa phần là các ý kiến lo ngại về sơ hở của hàng phòng thủ.

Theo Baodatviet.vn