TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng lại 'rần rần' vì clip đá xoáy hot girl

Thứ tư, 20/02/2013 13:53

Clip mang tên Hot girl trên Facebook và những trò lố thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Clip dài hơn 5 phút được đăng tải bởi thành viên Ngoc Tu Pham trên Youtube cách đây 4 ngày. Với sức lan tỏa mạnh mẽ, clip đã thu hút được trên 40 nghìn lượt xem cùng hàng trăm lời bình luận khen chê khác nhau.

Đoạn clip thu hút hàng chục lượt nghìn lượt người xem

Trong clip, một nam thanh niên giả gái và chia sẻ 5 điều mà người sáng tạo clip cho là thảm họa trên facebook của các hot girl. Trong đó phải kể đến những “công việc” như: thường đăng tải những status vẻ “nguy hiểm”, những tấm hình xinh nhất của mình cùng một “lời nói ngược” để nhận được từ fan những lời khen ngợi; thường công khai chuyện tình cảm riêng tư…

Mỗi “thảm họa” đều được “hot girl” trong clip nêu dẫn chứng cùng những quan điểm cụ thể, rõ ràng. Chính cách thể hiện dí dỏm, vào vai khá đạt của chàng trai trong clip đã khiến nhiều cư dân mạng  thích thú. Có thể thấy, sau đoạn note "24 giờ bi kịch của hot girl" thì đây tiếp tục là một màn châm biến, đá xoáy các hot girl trên mạng.

Chàng trai giả gái được cho là "bản sao" của Jvevermind (Ảnh từ clip)

Nét mặt khá biểu cảm của chàng trai vào vai "hot girl" trong clip

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về clip được bày tỏ ngay bên dưới. Bên cạnh những comment có nội dung “chuẩn không cần chỉnh”, thành viên Lan Nguyễn cho rằng: “Thế giới hot girl cũng có nhiều thứ phải đối mặt và một trong số đó là việc thường xuyên có những vlog phản pháo như thế này. Thiết nghĩ, ai cũng có đời sống riêng tư và cần được tôn trọng. Là hot girl, họ cũng có cảm xúc và suy nghĩ như chúng ta, sao chúng ta không thử đặt mình vào vị trí của họ?”. Nick name Lucky lucky cũng đồng tình: “Vẫn có nhiều hot girl nổi tiếng bởi sắc đẹp và tài năng thực sự của mình, cách thể hiện vlog còn quá chủ quan”.

Tiin