TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng phẫn nộ trước cách hành xử 'kém sang' của bạn gái tin đồn Xuân Trường

Thứ sáu, 09/02/2018 08:51

'Bạn gái tin đồn' Xuân Trường - N.G bị nghi có chia sẻ thiếu tôn trọng với fans của bạn trai.

Mới đây một Fanpage bất ngờ tung loạt ảnh được cho là chụp lại trên trang cá nhân của "bạn gái tin đồn" Xuân Trường. Qua ảnh có thể thấy, hầu hết những món quà mà các fan gửi tặng cho Xuân Trường đều đang ở chỗ cô gái này.

Thay vì dành tặng những lời cảm ơn, cô gái này viết những câu khiến ai đọc cũng phải mất lòng như: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi". Chưa rõ thực hư đây có phải tài khoản Instagram của "bạn gái tin đồn" Xuân Trường thật hay không nhưng cách hành xử này đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Rất nhiều cư dân mạng cho rằng cách hành xử của cô gái "kém sang", lố lăng, trẻ trâu... Và nếu thực sự là chia sẻ của "bạn gái tin đồn" Xuân Trường thì chắc chắn cô nàng sẽ còn nhận phải rất nhiều chỉ trích trong thời gian sắp tới.

Dân mạng bức xúc trước cách hành xử "kém sang" của "bạn gái tin đồn" Xuân Trường

Một số hình ảnh được cho là chụp từ trang cá nhân của "Bạn gái tin đồn" của Xuân Trường khiến dân mạng bức xúc.

Rất nhiều fan đã chỉ trích hành xử "kém sang" của "Bạn gái tin đồn" Xuân Trường

Sau khi bị fan "ném đá", N.G đã chính thức lên tiếng trên trang Instagram cá nhân. Bởi vì tài khoản được set chế độ riêng tư, cô nàng đã đăng lên bio (dòng mô tả) rằng: "Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại và đem thông tin đi xuyên tạc khắp nơi đi, có bị rảnh không?".

Dòng bio này rất nhanh đã bị chính chủ xóa ngay sau đó, tuy nhiên, các fan Xuân Trường còn nhanh tay hơn đã chụp màn hình lại và lan truyền. Ngay lập tức cô nàng tiếp tục nhận thêm gạch đá từ fan: "Instagram có trùng tên được đâu mà giả mạo. Chị tưởng đấy là Facebook à?", "Hiện tại cô gái ấy đã sử dụng quyền im lặng. Hoặc đang nghĩ một dòng văn kém sang khác", "Chị ý xóa bio rồi các chị em ạ. Hài hước thật sự", "Mẫu người thông minh tinh tế của anh ấy là như thế này à? Anh ấy nhầm người rồi"...

Quản lý của thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng về cách hành xử của "Bạn gái tin đồn" Xuân Trường

Là người kín tiếng nhưng qua những điểm tương đồng trên trang cá nhân nhiều người đã tìm ra được chân dung "Bạn gái tin đồn" của Xuân Trường. Theo những gì mà cư dân mạng tìm hiểu, cô gái may mắn ấy có tên N.G, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên của trường Đại học RMIT. Được biết, Xuân Trường và cô gái này đã có khoảng 3 năm hẹn hò.

Chân dung bạn gái tin đồn của Xuân Trường

Xuân Trường và bạn gái đã hẹn hò được 3 năm?

>> Cầu thủ Xuân Trường đã có bạn gái, lại còn yêu nhau được 3 năm?

A.N (Theo Nld.com.vn)