TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng sáng tạo thử thách vừa trồng chuối vừa cởi quần bằng chân để nâng cao sức khỏe mùa dịch

Thứ năm, 16/04/2020 21:39

Những ngày dịch bệnh đang hoành hành khắp nơi như thế này, những trào lưu giúp nâng cao sức khỏe được dân mạng hưởng ứng rất nhiệt tình.

Ngày 12/4, nữ VĐV thể dục dụng cụ Simone Biles (Mỹ) đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải đoạn clip hưởng ứng thử thách trồng cây chuối hay còn gọi là "Handstand Challenge" đang rầm rộ trong giới trẻ dạo gần đây.

Simone Biles gây choáng với thử thách vừa trồng chuối vừa cởi quần cực nhanh nhẹn

Theo phiên bản gốc của thử thách, người tham gia sẽ vừa trồng cây chuối trong khi dựa cơ thể vào tường, vừa giữ nguyên tư thế đó để mặc áo. Độ khó của thử thách bắt đầu tăng dần lên khi mọi người nghĩ ra phần cởi quần bằng chân, thậm chí không dựa người vào tường.

Thử thách này không chỉ đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng tốt mà người tham gia cũng cần phải có một nền tảng sức khỏe ổn định, nhất là ở phần tay. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại, rất nhiều người đã chấp nhận thử thách để rèn luyện sức bền cũng như nâng cao sức khỏe của bản thân.

Nữ VĐV người Mỹ đã tham gia thử thách Handstand Challenge ở phiên bản khó nhằn nhất: hoàn toàn không lấy tường làm điểm tựa mà chỉ chống đỡ bằng 2 tay, vừa trồng cây chuối vừa cởi quần ngoài vô cùng nhanh nhẹn.

Clip nữ VĐV Simone Biles tham gia trào lưu "Handstand Challenge"

Đoạn video của Simone Biles đã nhanh chóng thu hút 2 triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải. Dân mạng thi nhau dành lời khen ngợi cho khả năng của cô: "Bạn thực sự đã chiến thắng thử thách này đấy", "Đôi khi vừa đứng bình thường vừa cởi quần thôi tôi đã thấy khó rồi chứ nói gì trồng cây chuối như thế này"...

Ngoài Simone Biles, nhiều ngôi sao thế giới khác cũng đã "bắt trend" ngay tại nhà như "Người Nhện" Tom Holland hay Jake Gyllenhaal.

Trước đó, cầu thủ Cristiano Ronaldo cũng khởi xướng trào lưu gập bụng để rèn luyện sức khỏe khi ở nhà. Để tham gia thử thách, bạn sẽ phải nằm ngửa, hai chân hướng lên trời tạo góc 90 độ, sau đó chỉ nhấc phần cơ thể để gập bụng. CR7 đã gập được 142 lần trong 45 giây. Sau đó không lâu, nữ VĐV 2 lần giành HCV điền kinh Thế vận hội Caster Semenya (người Nam Phi) đã phá kỷ lục của CR7 với 176 lần gập bụng trong vòng 45 giây.

CR7 khởi xướng trào lưu gập bụng

Theo Nguoiduatin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới