TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng tìm ra tung tích chàng trai làm bạn gái có thai rồi 'phũ'

Thứ ba, 13/01/2015 14:01

Quá bức xúc sau khi nghe buổi trò chuyện giữa MC Thảo Nguyên với chàng trai tên Truyền và cô gái đáng thương tên Thủy trên chương trình 365 Ngày hạnh phúc của VOV Giao thông, một số dân mạng kêu gọi truy tìm tung tích của chàng Sở Khanh này.

Quan hệ lăng nhăng với không dưới 2 cô gái và khi biết chuyện bạn gái cũ tên Thủy có thai 3 tháng với mình, Truyền lạnh lùng trả lời với MC Thảo Nguyên trên sóng phát thanh trực tiếp rằng: “Trong đầu em giờ chỉ tới biên giới (đi nghĩa vụ quân sự để trốn trách nhiệm làm cha)”.

Vụ việc này khiến dân mạng phẫn nộ và mở chiến dịch truy tìm tung tích của Truyền.

Sau vài ngày, một người tìm thấy Facebook cá nhân của Truyền và chia sẻ lại cho mọi người.

Facebook của Truyền bị dân mạng tìm thấy.

Ngay lập tức, dân mạng ùn ùn đổ vào Facebook Truyền và tổng sỉ vả anh ta bằng những ngôn từ nặng nề nhất:

“Bạn đã trở thành huyền thoại cho sự Sở Khanh”;

“Thanh niên đểu nhất năm”;

“Loại người như mày không đủ tư cách đứng trong hàng ngủ quân đội”;…

Theo thông tin trên Facebook cá nhân, Truyền quê ở Nam Định, từng học ở trường THPT Dân lập Ý Yên.

Ảnh chân dung mà Truyền dùng làm avatar cũng bị phát tán khắp Facebook.

Ảnh chân dung của Truyền bị phát tán.

Chưa hết, bạn gái hiện tại của Truyền là Liên cũng bị liên lụy khi Facebook cô bé học lớp 12 này bị chia sẻ khắp nơi.

Hiện Truyền đã đóng Facebook cá nhân sau khi bị cộng đồng mạng "vùi dập" không tương tiếc.

Đây được xem là bài học cho những thanh niên coi chuyện tình cảm là trò đùa và "dám làm nhưng không dám chịu".

Về câu chuyện tình éo lên trên và sự phũ phàng của Truyền khi biết Thủy có thai 3 tháng với anh, MC Thảo Nguyên chia sẻ: "Sau khi kết thúc chương trình, đêm đó Thảo Nguyên không ngủ được. Một phần vì cảm thấy ức với cách xử sự của Truyền, tức Truyền bao nhiêu, lại thương Thủy bấy nhiêu. Không phải vơ đũa cả nắm, nhưng làm người đàn ông mà thiếu trách nhiệm như thế thì thật đáng buồn.

Tối hôm đó, Thảo Nguyên cũng đã gọi điện thoại lại cho Thủy. Thủy nói Truyền vừa gọi cho Thủy và nói không muốn câu chuyện này bị nhiều người biết được. Nhưng có lẽ quá muộn rồi, vì đây là một chương trình phát sóng trực tiếp. Thủy nói với Thảo Nguyên là 'Em ổn, em không sao', nhưng Thảo Nguyên biết em không ổn chút nào, nhưng cũng chỉ biết động viên em vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Cũng phải nói thêm là từ trước đến nay, chưa bao giờ có một chương trình mà hiệu ứng của nó lại được đẩy đi xa như thế. Ngay khi chương trình đang diễn ra, rất nhiều thính giả đã gọi điện về Tổng đài bày tỏ sự bức xúc đối với Truyền và đồng cảm với Thủy. Thậm chí nhiều thính giả đã để lại số điện thoại, và nói rằng rất sẵn lòng giúp đỡ Thủy, sẽ nhận đỡ đầu cho con của Thủy. Thảo Nguyên thực sự rất cảm kích tấm lòng của quý vị thính giả. Thủy không đơn độc, ngược lại, có rất nhiều người bên cạnh sẵn lòng giang tay giúp đỡ em".

“Câu chuyện này khiến Thảo Nguyên có suy nghĩ: May sao mà nó được phát sóng để mọi người nhìn thấy được câu chuyện đại diện cho một mảng tối nào đó trong cuộc sống. Ngoài xã hội, không thiếu gì những trường hợp tương tự. Nhưng vì những người trong cuộc giấu đi, im lặng, chối bỏ, nên nó không bao giờ được biết đến. Sự lan truyền của câu chuyện này sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những cô gái học sinh, sinh viên nhẹ dạ, cả tin, đồng thời lên án những nam thanh nên thiếu trách nhiệm, dám làm không dám chịu", MC Thảo Vân cho biết thêm.

Theo Motthegioi.vn