TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng tò mò vì sao mẹ cầu thủ Đoàn Văn Hậu luôn mặc 1 chiếc áo giản dị đi cổ vũ con trai khắp nơi?

Thứ bảy, 08/12/2018 09:51

Diện đi diện lại một chiếc áo khi tham dự những sự kiện quan trọng, mẹ của Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người tò mò không hiểu nguyên nhân là gì?

Có thể nói, để giành được tấm vé vào vòng chung kết AFF Cup, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo đã nỗ lực hết mình. Ngoài ra, để bóng đá Việt Nam có thành công như hiện tại một phần còn nhờ vào việc cổ vũ nhiệt tình của khán giả và sự động viên từ những người thân các cầu thủ. Trong đó, nhiều người chú ý đến một chi tiết đặc biệt về mẹ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tại trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines, khoảnh khắc vô cùng đẹp về mẹ của cầu thủ Đặng Văn Hậu đã vô tình lọt vào ống kính phóng viên. Hòa theo nhịp đập của triệu con tim hướng về Mỹ Đình, cô Vũ Thị Nụ cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc khi đội nhà ghi bàn.

Và chi tiết quan trọng nhất được người hâm mộ phát hiện ra đó chính là việc chiếc áo cô Nụ mặc trên sân Mỹ Đình tối 6/12 cũng từng xuất hiện tại rất nhiều thời điểm quan trọng khác trên bước đường sự nghiệp của con trai mình.

Mẹ của Đoàn Văn Hậu đứng trên khán đài cổ vũ con trai.

Nếu là người hâm mộ của Đoàn Văn Hậu, chắc hẳn mọi người chưa quên clip phỏng vấn người thân nơi quê nhà khi cầu thủ này đang cùng đồng đội tham gia U23 châu Á ở Trung Quốc. Mẹ của Đoàn Văn Hậu cũng từng diện chiếc áo ấy. Và cả loạt sự kiện về sau như khi ra sân đón con trai trở về từ Asiad 2018, cho đến thời điểm cầu thủ sinh năm 1999 lên bục vinh quang nhận giải cùng đồng đội, cô Nụ vẫn mặc chiếc áo màu hồng và chiếc quần đen giản dị ấy.

Trong mỗi sự kiện đặc biệt liên quan đến con trai, mẹ của Đoàn Văn Hậu chỉ mặc chiếc áo màu hồng.

Nhiều người hâm mộ đoán rằng: "Có lẽ cô không phải chỉ có 1 chiếc áo. Mà có thể đó là chiếc áo may mắn", "Đây đơn giản là chiếc áo mẹ mặc và cảm thấy đem lại sự may mắn nên mỗi khi con ra sân mẹ lại lấy trong tủ ra và khoác lên để cổ vũ cho con và đội nhà"., "Chắc chiếc áo ấy gắn liền với liền với kỉ niệm của hai mẹ con"...

Cư dân mạng đoán chiếc áo hồng mà mẹ Đoàn Văn Hậu hay mặc có thể là chiếc áo may mắn.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới