TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng tranh cãi về hình ảnh cô gái đi chân trần bước qua than đỏ vì được bạn bè thử thách

Thứ năm, 29/10/2020 08:55

Nhiều người cho rằng, việc cô gái bất chấp nguy hiểm đi trên than đỏ chỉ vì được bạn bè thử thách là không đáng.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok, mọi người xôn xao bàn tán về video một cô gái tham gia thử thách chạy chân trần trên than nóng đỏ rực. Sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút rất đông sự quan tâm của cư dân mạng với gần 2 triệu lượt người xem cùng hàng ngàn bình luận.

Những tưởng màn biểu diễn này chỉ có trong những rạp xiếc hay trên phim ảnh nhưng một cô gái "nghiệp dư" lại có thể tham gia thử thách mạo hiểm này khiến người xem không khỏi thót tim.

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh cô gái mặc chiếc áo đỏ đồng phục đang đứng khởi động trên một chiếc chăn ướt đẫm nước. Trước mặt là một con đường trải đầy than nóng đỏ rực, nhiều người còn đang ra sức quạt cho than nóng bốc lên. Có lẽ vẫn còn sợ hãi, cô gái tỏ ra chần chừ và lưỡng lự chưa dám lao vào.

Hình ảnh cô gái đi chân đất bước qua than đỏ vì bị bạn bè thử thách.

Những người đồng đội của cô gái ở xung quanh liên tục reo hò, động viên khích lệ cô gái trẻ lao vào biển lửa trước mặt. Nhiều người còn đang bán tín bán nghi thì bất ngờ, cô gái lao một mạch qua con đường than đỏ rực không hề sợ hãi.

Hiện tại, đoạn video vẫn đang khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Sau khi vượt qua thử thách khó khăn, những tưởng sẽ bị bỏng rộp vì sức nóng của than hồng nhưng trái lại cô gái chẳng hề hấn gì. Tất cả mọi người chứng kiến đều trầm trồ thán phục và dành những lời khen ngợi cho sự dũng cảm, gan dạ của cô nàng. Nhiều anh chàng còn phải ngưỡng mộ cô gái bởi vì dù là đàn ông con trai chưa chắc đã dám liều lĩnh như thế.

Tuy nhiên không ít người lại có ý kiến trái chiều khi cho rằng đây là một trò chơi quá mạo hiểm, có nhiều rủi ro và không nên tổ chức. Theo họ, không thiếu các hoạt động vừa vui vẻ lại đảm bảo an toàn cho mọi người.

Tường San (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới