TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng Trung Quốc phát sốt trước vẻ đẹp 'thiên thần' của nữ VĐV bóng chuyền Thái Lan

Thứ bảy, 01/12/2018 09:20

Một bức ảnh được chụp khi nữ VĐV Thái Lan đang ngồi trên băng ghế dự bị bỗng dưng nổi như cồn ở Trung Quốc.

Trung Quốc sở hữu nhiều nữ cầu thủ bóng chuyền xinh đẹp và từng giành nhiều giải Hoa khôi ở các giải đấu lớn với các nữ VĐV như Lang Ping, Zhu Ting, Li Ying Ying. Thế nhưng, đất nước đông dân nhất thế giới này lại phát cuồng vì vẻ đẹp của nữ VĐV bóng chuyền Thái Lan mới 17 tuổi có tên là Anon Bonn.

Cộng đồng mạng Trung Quốc phát cuồng từ tấm hình được chụp khi Anon Bonn ngồi trên băng ghế dự bị với nước da trắng, gương mặt thánh thiện và đặc biệt là chiều cao 1m81. Sau đó, lý lịch của nữ VĐV xinh đẹp Thái Lan này nhanh chóng được tìm thấy.

Theo tờ Kaixian (Trung Quốc), Anon Bonn sinh năm 2001, chơi bóng chuyền từ năm lên 8 tuổi và khi lên 14 cô được gia nhập một CLB nổi tiếng của Bangkok (Thái Lan) và mới được triệu tập lên tuyển trẻ nước này. Anon chơi ở vị trí phụ công, kỹ thuật của cô khá tốt và có các pha xử lý bóng trên không thông minh. Cô cũng được dự đoán sẽ trở thành một VĐV nổi tiếng của bóng chuyền Thái Lan trong tương lai.

Hình ảnh Anon Bonn trong màu áo tuyển trẻ Thái Lan, ngồi trên băng ghế dự bị nhìn "xa xăm" về phía trước đã giúp cô nổi tiếng tại Trung Quốc. Người hâm mộ Trung Quốc khen ngợi: "Đáng nhẽ ra cô nàng nên trở thành một diễn viên hay người mẫu để gần gũi với công chúng nhiều hơn". Có người thậm chí còn khuyên Anon Bonn nên đi thi Hoa hậu châu Á và chắc chắn cô sẽ đạt vương miện.

Một bức ảnh được chụp khi nữ VĐV Thái Lan đang ngồi trên băng ghế dự bị bỗng dưng nổi như cồn ở Trung Quốc.

Cô gái 17 tuổi sở hữu chiều cao và gương mặt rất đẹp.

Được trời ban nước da trắng hồng.

Nụ cười tươi, thánh thiện cô nàng 17 tuổi "đốn tin" nhiều người hâm mộ.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)