TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng truyền tay clip gái xinh đi 30km để đòi 4 triệu của người yêu cũ, phụ huynh ra mặt: 'Tết sẽ trả, không phải nói nhiều'

Thứ sáu, 23/10/2020 15:24

Clip đến tận nhà đòi nợ bạn trai cũ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Kết quả, cô gái vẫn không đòi được tiền mà chỉ nhận về lời hứa đến Tết sẽ trả.

Có câu "Tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng", nhưng khi yêu thật lòng không phải ai cũng làm tốt được điều này. Vì tin tưởng mà không ít trường hợp cho người yêu vay nợ một khoản tiền lớn, chẳng cần giấy tờ hợp đồng. Tuy nhiên, đến lúc chia tay rồi, không ít người lại cảm thấy hối tiếc vì khoản tiền đã cho vay và quay ra đòi bằng được.

Như một clip đang hot trên TikTok mới đây. Cô gái vượt 30km đến tận nhà người yêu cũ để... đòi nợ với số tiền 4 triệu đồng. Khi hỏi phụ huynh của bạn trai, thì thái độ của người này cũng không mấy hợp tác. Trong clip, cô gái gắt: "Bây giờ bác cho bọn cháu một cái lịch (thời điểm trả nợ) để bọn cháu còn về". Ngay lập tức người phụ nữ trả lời: "Đến Tết, cháu không phải nói nhiều". Cô gái tiếp tục hỏi: "Tết là khi nào", thì bác gái quay trở vào trong nhà và nói: "Cháu không liên quan".

Clip cô gái đến tận nhà bạn trai cũ đòi nợ và nhận được lời hứa: "Tết sẽ trả, không phải nói nhiều"

Mẹ của chàng trai có thái độ không thoải mái khi bị đến tận nhà đòi nợ.

Cô gái trong clip đòi nợ hiện đang ở phường Tây Tựu, Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), còn nhà bạn trai cũ hiện ở tại Chương Mỹ (Hà Nội). Trước đây, cô gái có cho bạn trai cũ mượn 4 triệu mua xe. Việc này, bố mẹ bạn trai đều biết và hứa đứng ra trả. Nhưng khi đã chia tay bạn trai và gia đình không có ý định trả nợ nên cô gái đã xuống tận nhà đòi.

Cô gái trong clip đòi nợ.

Nhiều người đồng cảm với cô gái vì cũng lâm vào tình cảnh "dở khóc dở mếu" khi bạn trai cũ không chịu trả tiền. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng số tiền không quá lớn nên cô gái không nên quay clip hay lôi bố mẹ vào: "Mình nghĩ bạn chỉ nên giải quyết với bạn trai cũ thôi, người lớn liên quan gì", "Làm thế này cảm giác ai cũng khó xử cả"...

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới