TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng truyền tay nhau ảnh ba cô gái trang điểm như phim 'kinh dị' đi ăn cưới và sự thật phía sau

Thứ tư, 25/07/2018 14:39

Được biết, hình ảnh ba cô gái trang điểm như phim 'kinh dị' được chụp trong một đám cưới ở Long Xuyên. Thế nhưng, ảnh thật của ba cô nàng này không như nhiều người tưởng tượng.

Trước khi đi ăn cưới bạn thân, ngoài trang phục thì việc để kiểu tóc và trang điểm như thế nào cũng được nhiều chị em chú ý. Thế nhưng, không phải ai cũng xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày vui của bạn mình.

Hình ảnh ba cô gái trang điểm như phim kinh dị được đăng trên một trang mạng dưới đây là một ví dụ. Có thể thấy, cả ba cô gái đều diện những chiếc váy "bánh bèo" nhấn nhá rất bắt mắt. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là gương mặt trang điểm quá lỗi của các cô nàng này. Trong khi hai người dường như chát phấn trắng và má hồng quá tay thì cô gái phía bên phải lại trông như "em gái Bao Công". Bên cạnh những bình luận hài hước, cũng có cư dân mạng "ném đá" cách làm đẹp không phải lối của ba cô gái trong hình.

Hình ảnh ba cô gái trang điểm như phim "kinh dị" thực chất đã bị photoshop

Thế nhưng, sự thật đằng sau hình ảnh này không như nhiều người tưởng tượng. Ngay khi hình ảnh này trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng, người trong cuộc đã lên tiếng. Một trong số họ cho biết đây là những hình ảnh khi đi ăn cưới cô bạn thân ở Long Xuyên. Thế nhưng thực tế họ không trang điểm "lố" như hình trên mạng. Hình ảnh này đã bị photoshop làm cho xấu đi. Người này đã cố gắng liên hệ với fanpage đăng ảnh nhưng họ không phản hồi.

Còn đây là ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa.

Cô dâu chụp bên những người bạn của mình.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới