TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng truyền tay nhau hình ảnh cô gái mặc váy ngắn đi 'săn' tuyết ở Sa Pa giữa ngày âm độ C

Thứ sáu, 30/12/2022 14:37

Nhìn hình ảnh cô gái mặc đồ mỏng manh, di chuyển khó khăn dưới trời tuyết trắng, nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Trong 2 ngày 28 và 29/12 vừa qua khi không khí lạnh đổ bộ, đã có tuyết rơi ở Sa Pa, Lào Cai, đặc biệt là khu vực đỉnh núi Fansipan. Nhiều du khách, trong đó phần đa là các bạn trẻ đã đến đây để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, hiếm có.

Cũng mới đây, dân mạng rần rần khi xem đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ giữa trời tuyết Sa Pa, Lào Cai. Thay vì mặc đồ kín mít từ đầu tới chân như nhiều người, cô gái lại diện váy ngắn, bên trên mặc áo cũng khá mỏng. Bản thân cô gái cũng không đứng vững, phải đi khom người khi di truyền dưới trời tuyết trắng.

Xung quanh là khung cảnh trắng xóa tuyết khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều người khuyên các bạn trẻ khác nếu muốn ngắm tuyết thì nên mặc đồ ấm, tránh vì "sống ảo" mà ảnh hưởng đến sức khỏe: "Đi lên núi ngắm tuyết mà mặc váy ngắn vậy được thì nể thực sự", "Gió tạt cho bay người luôn ý chứ chẳng vừa. Rét mười mấy độ đã áo trong áo ngoài mà vẫn lạnh. Đây có tuyết thì có khi chỉ 1-2 độ hay âm độ mà để hở cả phần chân thế kia", "Đẹp thì có đẹp nhưng vẫn nên nghĩ cho sức khỏe của mình hơn",...

Hình ảnh cô gái khó khăn di chuyển dưới trời tuyết rơi với trang phục mỏng manh, đặc biệt là chiếc váy ngắn cũn.

Những hình ảnh cắt ra từ clip thu hút sự chú ý của nhiều người.

Loạt ảnh đẹp của Sa Pa khi tuyết rơi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)