TRẺ » Đời sống trẻ

Dân mạng và bạn bè rầm rộ chúc mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng, lầy lội nhất là Hà Đức Chinh

Thứ tư, 28/02/2018 14:17

Hà Đức Chinh nhắn đến bạn thân Bùi Tiến Dũng: 'Chúc mừng ông Dũng sinh nhật vui vẻ thật nhiều sức khỏe, luôn luôn tươi trẻ nhưng đừng có bị ghẻ'.

Hôm nay (28/2), là sinh nhật của "crush quốc dân" Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, thủ môn này đã nhận được rất nhiều lời chúc đặc biệt của người thân và bạn bè. Trong đó, lầy lội nhất là clip Hà Đức Chinh và em trai Bùi Tiến Dụng gửi đến Tiến Dũng trong ngày sinh nhật, kèm lời nhắn: “Tôi là Chinh. Còn thằng kia là em nó. Hôm nay chúng tôi thành thật chúc mừng ông Dũng sinh nhật vui vẻ thật nhiều sức khoẻ luôn luôn tươi trẻ nhưng đừng có bị ghẻ”.

Dân mạng và bạn bè rầm rộ chúc mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng, lầy lội nhất là Hà Đức Chinh

Người yêu Quang Hải gửi lời chúc mừng sinh nhật đến thủ môn Tiến Dũng.

Một facebook tên Trần Hoàng Quân cũng chia sẻ kỷ niệm với Tiến Dũng: "Hôm nay, 28/2, ngày sinh nhật của 1 chàng trai đầy thú vị. Tôi sẽ không chúc nó bất kể 1 điều gì dưới khía cạnh chuyên môn bởi chuyên môn nó ra sao thì cả Việt Nam bây giờ ai cũng biết, nhưng trước khi chúc nó tôi muốn kể cho các bạn 1 câu chuyện nhỏ mà nó làm cho tôi, 1 câu chuyện nhỏ của "công dân" Bùi Tiến Dũng:

Nhà tôi thì cũng bé thôi, nhưng cửa luôn rộng mở với tụi nó. Hôm đó nhà có khá đông người, đông người nên còn duy nhất 1 cái gối, may quá đêm đó tôi lại ra ngoài có việc nên vẫn đảm bảo được "crush quốc dân" có cái gối để ngủ ngon. Tôi đi đến tận 3 giờ sáng mới về nhà. Cái gối duy nhất đó vẫn được đặt ngay ngắn chỗ tôi ngủ, còn nó thì gối đầu lên cái áo khoác của nó, nó vẫn để dành cái gối cho tôi dù không biết tôi mấy giờ về.

Tôi vẫn luôn kể với mọi người rằng nó là cầu thủ ân cần nhất tôi từng gặp, từ những việc tưởng như nhỏ nhặt nhất. Hôm nay sinh nhật nó rồi, chúc nó luôn có được những phút giây hạnh phúc bên cạnh gia đình và người thân, chúc nó luôn vững vàng, đĩnh đạc, chủ động khi phải đối diện bất kể trắc trở nào. Chúc mừng sinh nhật 1 đứa mà chưa bao giờ làm tôi phải nổi cáu!".

Quản lý Kiều Trinh cũng gửi lời chúc và nhắn nhủ rất dài đến "đàn em".

Ngoài ra, rất nhiều người mến mộ và thân thiết đã gửi lời chúc đến thủ môn Tiến Dũng.

>> Bùi Tiến Dũng nhấn nút theo dõi Bảo Anh hay lại là chiêu trò của quản lý?

A.N (Theo Nld.com.vn)