TRẺ » Đời sống trẻ

Dàn nam thần của U23 Việt Nam cực ngầu khi ở Hàn Quốc

Thứ ba, 17/12/2019 14:54

Trong thời gian tập huấn ở Hàn Quốc, các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn tranh thủ cùng nhau đi chơi.

Từ ngày 14/12 đến 22/12, U23 Việt Nam có đợt tập huấn tại thành phố Tongyeong (Hàn Quốc) nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra ở Thái Lan.

Mới đây, trung vệ Trần Đình Trọng đăng ảnh đi chơi cùng đồng đội Hồ Tấn Tài, Trọng Hùng, Tiến Linh, Đức Chiến, Hoàng Đức và Đặng Văn Tới tại Hàn Quốc. “Khi những người trưởng thành ở cạnh nhau. Và Trọng là trưởng lão”, Đình Trọng viết.

Qua hình ảnh có thể thấy, dàn cầu thủ U23 Việt Nam lần tập huấn này đều là những nam thần sở hữu gương mặt điển trai cùng body đẹp khiến bao fans nữ mê mẩn.

Dàn nam thần của U23 Việt Nam chụp ảnh khi đi chơi tại Hàn Quốc.

Tại trang cá nhân, trung vệ Hồ Tấn Tài đăng ảnh check-in thành phố ở Hàn Quốc và hỏi dân mạng: “Nhìn tui có ngầu không các cậu!”.

Hà Đức Chinh khoe ảnh thưởng thức dâu tây ở Hàn.

Khoe ảnh dâu tây, cầu thủ Thành Chung viết "tưởng đồ nhựa".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng hình ảnh đi chơi cùng em trai Bùi Tiến Dụng và cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh kèm dòng chú thích hài hước: "Thả trại".

Trong khi đồng đội đăng ảnh đi chơi thì tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại chia sẻ khoảnh khắc bế một em nhỏ dễ thương và viết: "Thấy hình bóng của mình ngày nhỏ". Tại Hàn Quốc, Quang Hải cùng Trọng Hùng và Đình Trọng - nhóm cầu thủ đang hồi phục chấn thương - tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới