TRẺ » Đời sống trẻ

Dàn người mẫu Trung Quốc mặc bikini ở cửa hàng gây bức xúc

Thứ năm, 05/05/2016 20:30

Mới đây, 6 người mẫu Trung Quốc ăn mặc thoáng mát, thoải mái quảng bá sản phẩm ở nơi công cộng. Việc người mẫu Trung Quốc mặc bikini khiến người dân không hề đồng tình.

Một doanh nghiệp mới đây đã mời 6 người mẫu Trung Quốc mặc bikini đón khách, quảng bá nhãn hàng. Họ còn kiêm cả vai trò trình diễn catwalk trên sảnh thảm đỏ của sự kiện. Ban tổ chức cho hay, ý tưởng của show là "tái hiện cuộc thi Hoa hậu" và tôn vinh sắc đẹp.

Mời người mẫu không mấy tên tuổi mặc "mát mẻ" đón khách là chuyện thường thấy ở Trung Quốc và điều này trở thành nghề mưu sinh của không ít cô gái. Họ thường xuất hiện trong các triển lãm, hội chợ, đặc biệt là hội chợ xe hơi. Tuy nhiên, những sự kiện có các chân dài mặc gợi cảm quảng cáo đều vấp phải sự phản đối từ dư luận. Họ cho rằng đây là chiêu trò gây chú ý theo cách "rẻ tiền". Nhiều người đưa ra ý kiến để các người mẫu xuất hiện trong váy dạ hội sẽ hợp lý hơn mặc bikini. Dù đối diện với nhiều chỉ trích nhưng vẫn có một số doanh nghiệp tạo sự chú ý bằng cách này.

Dàn người mẫu Trung Quốc được yêu cầu catwalk trước cửa tiệm, tạo dáng trong cửa hàng

Những người mẫu trẻ đeo thêm băng treo quảng cáo đứng giới thiệu từng sản phẩm

Tuy nhiên, 6 người mẫu lại vấp phải nhiều bình luận nặng nề trên trang cá nhân

Bên cạnh đó, các người mẫu này thường đối diện với nhiều cám dỗ. Một bạn gái cho biết, những người như cô thường nhận được lời mời đi ăn. Người mời hay lấy cớ đi để kết bạn rồi sau đó đưa ra các yêu cầu "quá đáng"

>> Nữ vũ công nóng bỏng, khêu gợi 'gây sốt' Kpop

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)