TRẺ » Đời sống trẻ

Dẫn theo 23 người thân đến buổi hẹn hò, cô gái tá hỏa khi chàng trai bỏ trốn để lại hóa đơn 70 triệu

Thứ tư, 21/10/2020 15:48

Tuy sau đó đã liên lạc với chàng trai đòi cưa hóa đơn nhưng cô gái vẫn nhận lấy cái kết đắng.

Những câu chuyện "hẹn 1 tặng kèm 2" đã chẳng còn quá xa lạ với những mối tình qua mạng. Tuy vậy có lẽ không có mấy ai dám "chơi lớn" như cô gái này khi dẫn theo đến 23 người họ hàng thân thích trong buổi hẹn đầu.

Theo ghi nhận, cô gái và chàng trai này đã quyết định gặp gỡ theo hình thức "blind date" (hẹn hò mà trước đó chưa hề quen biết) đang là trào lưu hiện nay. Cả hai đã thống nhất là chàng trai sẽ mời buổi hẹn này. Đây vốn là điều khá bình thường trong lần đầu gặp mặt, tuy nhiên chàng trai này đã hân hoan đến với cuộc hẹn mà không hay biết "ác mộng" đang chờ phía trước.

Cô gái đã nhận cái kết không thể đắng hơn sau khi dẫn theo 23 họ hàng thân thích đến buổi hẹn hò (Ảnh: Sohu)

Cô gái cùng với 23 người bà con của mình đã vô tư ăn uống và trò chuyện suốt cuộc hẹn, họ đặt 4 bàn ở nhà hàng và tiêu tốn khoản 19.800 tệ (tương đương gần 70 triệu đồng). Có thể hình dung được không khí của một cuộc hẹn hò tập thể bất đắc dĩ như vậy sẽ không lấy gì làm dễ chịu với nhà trai. Khi ra kiểm tra hóa đơn, anh chàng càng sợ hãi và tức giận, nên đã nhanh trí... "tẩu vi thượng sách".

Chàng trai đã tắt điện thoại và mất dạng, nhưng trang mạng xã hội của anh vẫn còn đó. Cô đã liên hệ và quyết định thương lượng để chia đôi hóa đơn này. Tuy nhiên, chàng trai chỉ chấp nhận trả cho hai bàn trong phòng mình, với tổng thiệt hại là 4.398 tệ (khoảng 15,3 triệu đồng). Anh lý luận rằng hai bàn bên ngoài gần cửa là do phía cô gái mới phát sinh, do đó cô phải trả 15.402 tệ (khoảng 54,7 triệu đồng) còn lại.

Cô gái cho biết chàng trai chỉ chịu trả phần tiền tương ứng với bữa ăn của hai người

Cô gái không còn cách nào ngoài việc thông báo với họ hàng rằng, cả nhóm sẽ phải chia nhau mà trả. Hiển nhiên cô lại nhận thêm một hồi khó chịu từ những vị khách này.

Con số vượt quá khả năng chi trả khiến cô gái khóc ròng

Tất cả đành phải móc hầu bao ra để trả cho suất của mình

Cô gái cho rằng mình là nạn nhân lớn nhất ở đây, vì hình ảnh của bản thân bị ảnh hưởng khi bị "ném đá" nặng nề. Tuy vậy dường như không có ai đồng cảm cho cô. "Đúng là vừa ăn cướp vừa la làng", "Cũng đáng lắm", "Rõ ràng cô ta cố tình bảo họ hàng cứ chọn món đắt vào nên mới thế, đáng đời"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Có lẽ đây cũng là bài học dành cho những cô gái quá mức "vô tư" khi hẹn hò, bởi ngày nay cánh đàn ông không còn quá sợ việc bị đánh giá như xưa khi đã có sự phân xử của tất cả cư dân mạng.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới