TRẺ » Đời sống trẻ

Dân tình soi ra điểm trùng hợp giữa diễn viên 'Về nhà đi con' và nữ chính trong clip bồn tắm

Thứ sáu, 28/05/2021 10:22

Hiện tại, đoạn clip "nóng" của một cô gái và bạn trai vẫn đang được lan truyền trên MXH. Đáng chú ý, sau sự việc này, trang cá nhân của A.T. - người được cho là nữ chính trong clip đã không thể tìm thấy.

Gần 1 ngày qua, mạng xã hội không ngừng bàn tán về đoạn clip nhạy cảm có thời lượng hơn 8 phút của một đôi nam nữ. Sốc hơn là khi cô gái còn là người chủ động đặt điện thoại, quay lại những cảnh ân ái với chàng trai.

Đáng nói, cộng đồng mạng đặt nhiều nghi vấn nữ chính trong clip là một diễn viên trẻ tuổi từng tham gia cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng năm 2020 và xuất hiện ở loạt phim truyền hình ăn khách lớn như "Về nhà đi con", "Sinh tử", "Đại gia chân đất"...

Theo đó, cô nàng có tên đầy đủ V.T.A.T. (SN 1998) quê ở Hà Nam, sinh viên một trường nghệ thuật Hà Nội.

Nhiều người cho rằng chiếc vòng cổ là của cùng một người

Trong khi chính chủ đã vội vàng khóa trang cá nhân có tích xanh, tắt luôn nguồn điện thoại và không đưa ra bất cứ lời thanh minh nào, các thánh soi nhanh chóng tìm ra những chi tiết đặc biệt khẳng định nữ chính trong clip nóng là V.T.A.T.

Chiếc nhẫn giống nhau đến lạ.

Theo đó, ngoài gương mặt na ná, dân tình phát hiện loạt trang sức nữ diễn viên "Về nhà đi con" sở hữu từ vòng cổ, nhẫn, lắc tay,... hoàn toàn trùng khớp với số phụ kiện nữ chính trong clip đeo.

Chiếc lắc tay của A.T. được cho là giống hệt nữ chính trong bồn tắm.

Với những bằng chứng này, nhiều người cho rằng A.T. khó mà chối cãi. Nhưng cũng có một vài ý kiến cho đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Tất cả phải chờ người trong cuộc lên tiếng.

Dân tình còn soi vành tai của A.T. cũng khá giống cô gái trong bồn tắm.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới