TRẺ » Đời sống trẻ

Đăng ảnh đẹp nhưng bị soi viết sai chính tả, bạn gái Quang Hải tiết lộ lý do

Thứ năm, 04/06/2020 14:11

Mặc anti-fan 'ném đá', bạn gái Quang Hải vẫn luôn chia sẻ những suy nghĩ lạc quan, yêu đời.

Từ khi công khai hẹn hò, Quang Hải và Huỳnh Anh nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Nhiều người cho rằng Quang Hải lăng nhăng còn Huỳnh Anh là kẻ cướp người yêu của Nhật Lê.

Mặc cho nhiều người chỉ trích bằng những lời nói nặng nề nhưng bạn gái Quang Hải vẫn im lặng, chỉ mong bình an. Chỉ một lần duy nhất cô đáp trả anti-fan nhưng vẫn cực khéo léo. Thậm chí, khi bị chê xấu, cô nàng vẫn vui vẻ thừa nhận mình tăng cân do nghỉ ngơi và ăn nhiều vào mùa dịch. Chính vì cách hành xử khéo léo đúng mực của Huỳnh Anh nên Quang Hải cho biết anh càng trân trọng bạn gái nhiều hơn.

Huỳnh Anh nhận được sự trân trọng của Quang Hải và sự yêu mến của mẹ bạn trai.

Mới đây, bạn gái Quang Hải đăng ảnh xinh đẹp và chia sẻ status: "Thích nghi và tận hưởng những gì đang trải qua, hoàn thành những việc hiện tại bản thân muốn làm. Chỉ cần hiện tại an yên, đó mới chính là cuộc sống tươi đẹp nhất. Những gì sảy ra, đừng cố chấp, mà phải tin, không như ý nguyện, đều là bởi đã có sự an bài khác".

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen Huỳnh Anh xinh xắn, nói chuyện có duyên. Tuy nhiên, một cư dân mạng nhắc nhở Huỳnh Anh viết sai chính tả 'xảy ra' chứ không phải 'sảy ra'. Ngay lập tức, bạn gái Quang Hải cho biết: "12 năm xa Việt Nam, chị thông cảm em đang nắm bắt lại đây, haha". Ngay sau đó, Huỳnh Anh cũng đã nhanh chóng sửa lại cho đúng chính tả.

Bạn gái Quang Hải đăng ảnh đẹp trên trang cá nhân.

Bị soi viết sai chính tả, Huỳnh Anh đã sửa lại cho đúng.

Bạn gái Quang Hải cho biết 12 năm cô xa Việt Nam nên đang nắm bắt lại khi viết tiếng Việt.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới