TRẺ » Đời sống trẻ

Đăng ảnh thay đổi sau 10 năm, cô bạn thân của Hòa Minzy được chú ý vì quá xinh

Thứ tư, 13/02/2019 10:21

Xem ảnh, nhiều dân mạng phải trầm trồ rằng cả Hòa Minzy và cô bạn thân đều đã 'dậy thì thành công'.

Dù vướng nhiều ồn ào không đáng có, nhưng không thể phủ nhận rằng 2018 là năm "thăng hoa" trong cả sự nghiệp và tình duyên của Hòa Minzy. Điều giúp Hòa Minzy vượt qua "sóng gió" để đứng vững trong showbiz có lẽ là sự động viên, khích lệ rất lớn từ người thân, bạn bè. Ngoài nhóm "Hoa dâm bụt", ít người biết rằng giọng ca "Rời bỏ" còn có một tình bạn đẹp với cô bạn thân từ hồi mẫu giáo - Nguyễn Thị Luyến.

Mới đây, người bạn này đã đăng ảnh thay đổi sau 10 năm của mình với Hòa Minzy. Dễ dàng nhận thấy, qua thời gian cả hai đều có sự "lột xác" về ngoại hình. Trong đó, cô bạn thân của Hòa Minzy gây chú ý vì sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp.

Sau 10 năm, cả Hòa Minzy và bạn thân đều đã có sự "lột xác" về ngoại hình.

Không chỉ chơi thân mà Hòa Minzy và cô bạn này còn có họ hàng với nhau.

Theo tiết lộ của cô bạn này thì cả hai đã có một tình bạn rất đẹp. Khi còn ngồi trên ghế nhà trường cả hai "dính như sam" và thường đi diễn văn nghệ chung. Sau đó, khi Hòa Minzy ra Hà Nội theo đuổi sự nghiệp ca hát còn cô bạn này cũng theo học tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Mỗi người một hướng đi nhưng cả hai vẫn duy trì liên lạc và thường đi chơi chung. Khi Hòa Minzy đi hát ở phòng trà, cô bạn này cũng thường xuyên đến ủng hộ.

Giờ đây khi Hòa Minzy đạt được những thành công trong sự nghiệp ca hát, thì cô bạn thân Nguyễn Thị Luyến đã có một mái ấm gia đình hạnh phúc. Không chỉ xinh đẹp mà bạn thân Hòa Minzy còn rất thành công trong sự nghiệp khi sở hữu một công ty riêng.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cả hai thường đi diễn văn nghệ cùng nhau.

Dù hiện tại, mỗi người một hướng đi nhưng cả hai vẫn giữ được tình bạn đẹp và thường xuyên liên lạc với nhau.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn thân Hòa Minzy.

Hiện tại, Nguyễn Thị Luyến đang có gia đình hạnh phúc và làm giám đốc điều hành một công ty riêng.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)