TRẺ » Đời sống trẻ

Dáng đứng kỳ lạ của búp bê mặc áo dài tiếp viên Vietnam Airlines tại Nhật Bản

Thứ sáu, 21/08/2015 11:00

Dáng đứng kỳ lạ của búp bê mặc áo dài tiếp viên Vietnam Airlines tại Nhật Bản khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều ý kiến cho rằng búp bê này có tư thế đứng 'kém duyên'.

Cách đây ít giờ, chia sẻ của một người dùng facebook về hình ảnh búp bê mặc áo dài tiếp viên Vietnam Airlines tại Nhật Bản khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trong hình, búp bê khổng lồ khoác lên mình trang phục mới nhất của nữ tiếp viên Vietnam Airlines. Bên cạnh là một bảng quảng cáo thông tin sự kiện, có những hình ảnh đất nước, thông tin khách sạn cùng dòng chữ tiếng Nhật in đậm: "Nào, chúng ta hãy đến Việt Nam thôi!".

Dáng đứng kỳ lạ của búp bê mặc áo dài tiếp viên Vietnam Airlines tại Nhật Bản

Không ít người cho rằng đây là "thảm họa truyền thông" vì búp bê mặc áo dài tiếp viên Vietnam Airlines có dáng đứng khá "kém duyên". Một bộ phận khác lại tỏ ra tò mò trước tư thế tạo dáng có phần khó hiểu của búp bê khổng lồ này.

Được biết, búp bê này vô cùng nổi tiếng ở Nagoya, Nhật Bản (tên gọi: Nana-chan) với chiều cao 6,1m, cân nặng 600kg. Cô búp bê đã đứng ở đây hàng chục năm với tư thế tạo dáng này. Vì thế, việc cô búp bê mặc áo dài tiếp viên Vietnam Airlines cũng chính là cách để thể hiện tình hữu nghị Việt - Nhật.

Hình tượng Nana-chan mặc áo dài bắt đầu diễn ra từ ngày 19/8 cho tới ngày 25/8 để kỷ niệm mối quan hệ hữu nghị 10 năm giữa sân bay quốc tế Chubu Central của Nhật Bản và hãng hàng không Vietnam Airlines.

Những hình ảnh trong buổi lễ mừng ngày hợp tác sân bay quốc tế Chubu Central của Nhật Bản và hãng hàng không Vietnam Airlines.

Búp bê nổi tiếng trong trang phục của nhân vật Songoku

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)