TRẺ » Đời sống trẻ

Đang lái xe, tài xế vẫn thoải mái ôm hôn bạn gái bên cạnh khiến hành khách 'nóng mắt'

Thứ năm, 27/08/2020 21:57

Hình ảnh phản cảm của tài xế đang lái xe và một cô gái bên cạnh khiến hành khách cũng phải đỏ mặt.

Chuyện thể hiện tình cảm với người mình yêu không phải là xấu. Tuy nhiên, việc thể hiện tình cảm như hôn nhau hay có những việc làm nhạy cảm nơi công cộng sẽ khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, một hành khách ngồi trên chiếc xe chở khách đã quay lại clip và đăng tải hình ảnh tài xế một tay lái xe, một tay ôm ấp và hôn cô gái ngồi bên cạnh. Người này chia sẻ: "Tài xế chạy xe hợp đồng đang chở khách xem thường tính mạng con người, ôm ấp tiểu tam tình tứ khi xe đang chạy trên cao tốc".

Hình ảnh phản cảm của tài xế lúc đang lái xe và cô gái bên cạnh khiến nhiều người bức xúc.

Ngay lập tức, nhiều người tỏ ra bức xúc khi cặp đôi này không biết ngại khi thể hiện tình cảm ở nơi đông người. Đặc biệt là tài xế, lại đang lái xe.

"Rẻ tiền, dơ dáy, bẩn thỉu", "Dừng lại rồi muốn làm gì thì làm, lái xe như thế nguy hiểm", "Đi một lần xong hồn bay phách lạc, ai dám kêu đi dịch vụ lần thứ 2", "Tước bằng vĩnh viễn là tốt nhất", "Quá phản cảm, không để ý đến cảm xúc những người ngồi phía sau", "Tính mạng của mình nguy hiểm mà người ngồi sau không nhắc lại còn quay clip"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới