TRẺ » Đời sống trẻ

Đăng loạt ảnh mới, 'cô dâu 62 tuổi' được dân mạng khuyên nên xây nhà cho bố mẹ chồng trước

Thứ năm, 06/08/2020 12:14

Phẫu thuật thẩm mỹ chưa lâu nhưng cô Thu Sao chẳng ngại lao động chân tay để hoàn thiện căn nhà mới của mình.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, "cô dâu 62 tuổi" Thu Sao đã về Cao Bằng để xây nhà mới. Trước đó, "cô dâu 62 tuổi" đã có cơ ngơi khá khang trang ở thành phố, Thu Sao muốn xây thêm một "lâu đài tình ái" nơi núi rừng để làm nơi nghỉ dưỡng của hai vợ chồng.

Hai năm kết hôn, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" Thu Sao - Hoa Cương vẫn sống rất hạnh phúc.

"Cô dâu 62 tuổi và chồng 26 tuổi" đã đầu tư rất nhiều tâm huyết cho tổ ấm mới của mình. Bình phục chưa lâu sau "dao kéo", cô Thu Sao đã lao động chân tay để xây đắp tổ ấm của mình. "Được làm những gì mình thích là hạnh phúc. Chúc các bạn yêu thương của mình ơi hãy ngủ ngon mơ đẹp chỉ hai vợ chồng mình đang phải phụ thợ gấp làm đêm để mai rút quân lên thành phố", cô Thu Sao chia sẻ. Kèm theo đó, "cô dâu 62 tuổi" đăng ảnh đẫm mồ hôi và không dùng phần mềm chỉnh ảnh. Nhiều người khen ngợi nhan sắc của Thu Sao sau thẩm mỹ nhưng cũng có ý kiến nhận xét miệng của cô vẫn hơi méo.

Cô Thu Sao đang gấp rút hoàn thiện ngôi nhà mới của mình.

Ngoài ra, cũng có ý kiến khuyên Thu Sao rằng nên xây nhà cho bố mẹ Hoa Cương: "Chị ơi nếu có điều kiện thì xây nhà cho bố mẹ Hoa Cương, em thấy ông bà hiền lành tử tế mà chưa có nhà đẹp. Chúc 2 vợ chồng chị ngày mới tươi đẹp nha". Ý kiến này nhận được nhiều lượt like từ dân mạng nhưng hiện cô Thu Sao vẫn chưa phản hồi lại.

Một dân mạng khuyên cô Thu Sao nên làm nhà cho bố mẹ chồng của mình.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới