TRẺ » Đời sống trẻ

Đang tán tỉnh người khác, chàng trai bị bạn gái tới hất thẳng cốc nước cam vào mặt, drama sau đó khiến dân tình hả hê

Thứ ba, 26/01/2021 15:00

Màn đánh ghen chuẩn chị đại do một dân mạng kể lại khiến dân tình không khỏi thích thú.

Việc "cắm sừng", sa chân vào mối quan hệ với "trà xanh" không chỉ có riêng trong showbiz mà ngoài đời cũng đầy rẫy. Một số người không chung thủy, dù có người yêu vẫn "bắt cá hai tay". Dù che giấu khéo léo cỡ nào thì cuối cùng mọi chuyện cũng bị đổ bể. Và người đau khổ nhất chính là kẻ bị phản bội.

Dưới đây, dân mạng chia sẻ lại một tình huống mà bản thân mắt thấy tai nghe về một drama tương tự. Biết bạn trai lăng nhăng, cô gái đã ngầm theo dõi và lên kế hoạch bắt tại trận. Tuy việc đánh đập bạn trai trước mặt người khác là sai nhưng sự mạnh mẽ của cô gái khiến nhiều dân mạng thích thú.

Người chứng kiến kể: "Tưởng bị ăn cơm... ai ngờ ngó được cái drama. Vào quán cafe, lên tầng 2 ngồi cho yên tĩnh, đang ngồi thiu thiu trong lúc chờ thằng bạn thân tới... thì tự dưng đâu ra bàn bên cạnh 2 anh chị đi vào, khoác tay nhau, nói chuyện tíu tít, thi thoảng lại thơm nhau, à không, phần lớn là chị thơm anh… thi thoảng lại có mấy trò xàm như:

Anh móc tay vào túi xong bảo:

- Anh có cái này cho em.

- Cái gì thế?

Rồi đưa tay ra, 2 ngón thành hình trái tim…

- Tặng em này.

- Eo, anh đáng yêu thế.

Chàng trai tán tỉnh người khác trong khi đã có bạn gái và chuyện gì đến cũng phải đến... (Ảnh minh họa)

Đáng yêu chỗ nào 2 anh chị ơi, chưa hết… lại còn:

- Anh yêu em.

- Anh nói thế với bao người rồi.

- Anh nói với rất nhiều người là “Anh yêu” em… là em đó.

Ui chị cười tít mắt… được thêm khoảng 10 phút thì hùng hùng hổ hổ ở đâu xuất hiện 1 nữ thần, mặc zip, bốt cao gót, áo lông, lên bước tới bàn, đi sau gồm 2 anh trai cao to lực lưỡng khi anh trai kia vừa kịp nói:

- Em.

Thì bà chị này cầm ngay cốc nước cam hất thẳng mặt anh trai… anh trai liền đứng dậy, lấy khăn giấy:

- Em làm cái gì vậy.

- Mày còn hỏi tao làm gì? Tao phải hỏi mày làm gì.

Vừa nói dứt lời thì 1 anh trai ở sau,...

- Mày ngồi xuống, tao chưa cho mày đứng lên.

Chắc anh trai kia sợ nên cũng ngồi xuống. Và rồi câu chuyện 5 mặt 1 lời (1 bên là bà chị với 2 anh trai cao to, 1 bên là cặp đôi này)… À thì hoá ra là anh cắm sừng chị, chị nhiều lần đã rình nhưng hôm nay mới rình chuẩn, chị còn chờ ở dưới để 2 anh em đi cùng xong mới lên, trong lúc nói chuyện thì anh trai này bị combo cho 4 phát vào má trái má phải rồi còn bị 1 chưởng vào eo nữa, em nhìn thấy thốn đến tận cổ, anh trai này mặt nhăn nhó. Tất nhiên sau đó thì chị gái bảo là “Chia tay, tao cho chúng mày ở với nhau xem chúng mày hạnh phúc được bao lâu!”.

Xong đi như 1 vị thần. Anh kia ở lại 2 má sưng vù với hình như đau phần xương sườn thật… nhăn nhó các kiểu. Rồi cũng về.

Nhưng bản thân em, tâm trạng em lúc ấy thì… vui các anh chị à. Ôi, ngầu đét luôn, đỉnh của đỉnh ấy. Nó phải như vậy chứ lên mạng kêu ca làm gì, cứ mắng cứ chửi rồi cho mấy combo như thế lại hợp lý...".

"Đọc bài này cũng thấy vui. Pha xử lý của chị gái quá tuyệt vời", "Đóng tiền mạng hàng tháng phải đọc những cái drama như này nó mới đáng, hả hê, nghĩ tới thôi là đã phấn chấn hết cả người...", nhiều dân mạng bình luận.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới