TRẺ » Đời sống trẻ

Đang tòm tem với gái, chàng trai 'hết hồn' khi thấy người yêu đứng đợi dưới nhà

Thứ ba, 14/03/2023 15:18

Chàng trai im lặng không nói câu gì khi biết bạn gái đã phát hiện ra chuyện bị phản bội.

Khi yêu, nhiều người chỉ muốn người yêu chung thủy, hết mực yêu thương mình. Tuy nhiên, có nhiều cặp đôi chia tay vì bị nửa kia "cắm sừng".

Mới đây, một clip gây chú ý trên mạng xã hội khi cô gái chờ sẵn người yêu đi từ căn phòng phía trên xuống. Không giữ được bình tĩnh, cô gái liên tục hỏi dồn về phía chàng trai: "Anh làm gì ở trên đấy? Anh nói nhanh! Trả lời tao, mày làm gì ở trên đấy?"

Cô gái mất kiên nhẫn và bình tĩnh nên đã tát, đánh và liên tục trách vấn bạn trai. Trong khi đó, chàng trai đứng im chịu trận để cho bạn gái đánh.

Sau đó, cô gái yêu cầu bạn trai dẫn lên phòng thì anh chàng cũng dẫn lên theo. Cuối cùng,chỉ còn nghe thấy tiếng vẳng lại: "Mở cửa phòng nhanh? Tao bảo mày mở khóa cửa phòng...".

Phát hiện bạn trai "cắm sừng", cô gái liên tục tát và hỏi: "Anh làm gì ở trên đấy?"

Đọc xong câu chuyện, cư dân mạng cho rằng cô gái lúc đó nên đi về chứ không cần phải đi lên phòng kia đôi co: "Người tàn ác thường sống thảnh thơi", "Khốn nạn vẫn hoàn khốn nạn thui, dối trá vẫn hoàn dối trá", "Độc thân vẫn tốt hơn í chứ", "Khỏi đánh, khỏi nghe giải thích. Đường ai nấy đi", "Lúc đấy quay xe đi về chứ không có đánh đập làm rõ gì hết trơn nha. Sai cái gì cũng có thể cứu vãn được, chứ ăn nằm với con khác rồi thì cứu vãn làm gì để rồi giá trị của bản thân đi xuống"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới