TRẺ » Đời sống trẻ

Đặng Văn Lâm chủ động công khai người yêu, lần đầu đăng video có mặt Yến Xuân

Thứ hai, 03/02/2020 15:35

Đoạn video có mặt bạn gái nóng bỏng Yến Xuân được Đặng Văn Lâm đăng tải trên Instagram cá nhân khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Dù yêu nhau đã lâu nhưng cả Đặng Văn Lâm và Yến Xuân chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm, cũng như chưa từng chủ động đăng ảnh hay video chung lên mạng xã hội.

Vậy nhưng mới đây, chính Văn Lâm đã đăng tải đoạn video có mặt Yến Xuân lên Instagram cá nhân. Hành động này của Lâm "tây" khiến nhiều người cho rằng, đây là động thái ngầm công khai bạn gái khéo léo của chàng thủ môn Việt kiều.

Đoan video ghi lại hình ảnh Đặng Văn Lâm và người yêu cùng đi tập gym ngày đầu năm mới. Trong khi anh chàng thủ môn của tuyển Việt Nam đang tập nâng tạ thì ở phía xa, Yến Xuân đang tự mình tập luyện.

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân trong phòng tập gym

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ năm 2018. Cặp đôi không khoe ảnh chung nhưng lại để lộ nhiều bằng chứng bên nhau. Cuối năm 2019, đầu năm 2020, Yến Xuân cũng đã sang Nga ra mắt gia đình Lâm Tây, cùng nhau đón Giáng sinh vui vẻ. Cô nàng rất được lòng nhà chồng, đặc biệt là cô em gái Đặng Thanh Giang.

Với hành động công khai lần này, có thể tới đây, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân sẽ là cặp đôi cầu thủ và WAGs "về chung một nhà" sau khi Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đúc và Duy Mạnh lần lượt kết hôn.

MrBO (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới